Libya parliament รัฐสภาลิเบียอนุมัติรัฐบาลใหม่ หลังวิกฤตรุนแรงขึ้น

Libya parliament รัฐสภาทางตะวันออกของลิเบียได้อนุมัติรัฐบาลชุดใหม่ แม้ว่าฝ่ายบริหารที่รับหน้าที่ให้คำมั่นที่จะไม่ยอมสละอำนาจ ผลักดันกระบวนการสันติภาพ ที่เปราะบาง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จนเกือบล่มสลาย และเพิ่มความเสี่ยงของความขัดแย้งครั้งใหม่ฟาธี บาชากา นายกรัฐมนตรีที่ได้รับแต่งตั้งเมื่อวันอังคารได้ส่งคณะรัฐมนตรีของเขาไปยังสภาผู้แทนราษฎรที่ตั้งอยู่ทางตะวันออก ซึ่งมีสมาชิกสภานิติบัญญัติ 92 คนจาก 101 คนอนุมัติ ระหว่างการลงคะแนนที่ถ่ายทอดสดจากเมืองโทบรุก

Libya parliament รัฐสภาทางตะวันออกของลิเบียได้อนุมัติรัฐบาลชุดใหม่ แม้ว่าฝ่ายบริหารที่รับหน้าที่ให้คำมั่นที่จะไม่ยอมสละอำนาจ

รัฐบาลใหม่ประกอบด้วยรองนายกรัฐมนตรี 3 คน รัฐมนตรี 29 คน และรัฐมนตรีของรัฐ 6 คน ในคณะรัฐมนตรีมีสตรีเพียงสองคนดูแลกระทรวงวัฒนธรรมและศิลปะและดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงกิจการสตรีการลงคะแนนเสียงทำให้การต่อสู้แย่งชิงอำนาจกับรัฐบาลชั่วคราวของอับดุลฮามิด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อัลเบบาห์ ผู้ซึ่งได้รับการติดตั้งผ่านกระบวนการที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติเมื่อปีที่แล้ว มีแนวโน้มว่าจะก่อให้เกิดการบริหารแบบคู่ขนานกัน ซึ่งอาจทำให้ความพยายามที่นำโดยองค์การสหประชาชาติในการประนีประนอมกับประเทศที่ขาดสงคราม

Libya parliament ไม่มีความคิดเห็นในทันทีจาก Dbeibah ซึ่งเคยสัญญาหลายครั้งว่าจะมอบอำนาจ

ลิเบียถูกแบ่งแยกระหว่างฝ่ายบริหารที่เป็นคู่แข่งทางตะวันออกและตะวันตก ซึ่งแต่ละฝ่ายได้รับการสนับสนุนจากกองกำลังติดอาวุธจำนวนมากมายและรัฐบาลต่างประเทศ

กลุ่มติดอาวุธที่เป็นปฏิปักษ์ได้ระดมกำลังในเมืองหลวงตริโปลีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และกองกำลังต่างชาติที่สนับสนุนกลุ่มคู่ต่อสู้ที่เป็นคู่ต่อสู้ยังคงฝังตัวอยู่ในประเทศวิกฤตการณ์ทางการเมืองทำให้ลิเบียปราศจากรัฐบาลที่เป็นหนึ่งเดียว โดยกองกำลังหลักทางการเมืองและการทหารถูกแบ่งแยกอย่างขมขื่นและไม่มีหนทางข้างหน้าที่ชัดเจน

สัญญาณแรกของปัญหาร้ายแรงเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วเมื่อการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่กำหนดไว้ในวันที่ 24 ธันวาคม และตั้งใจที่จะแทนที่รัฐบาลเฉพาะกาลที่นำโดย Dbeibah ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด สาเหตุของความล่าช้าคือความไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งที่มีสิทธิ์และหลักเกณฑ์พื้นฐานสำหรับการลงคะแนนเสียง

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !