Has Yemen’s รัฐบาลเยเมนถูกกีดกัน

Has Yemen’s ซาอุดิอาระเบียกำลังพูดคุยกับชาวอิหร่าน กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนกำลังพูดคุยกับซาอุดีอาระเบีย และรัฐบาลเยเมน? ดูเหมือนไม่ได้คุยกับใครเลย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Has Yemen’s ซาอุดิอาระเบียกำลังพูดคุยกับชาวอิหร่าน กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนกำลังพูดคุยกับซาอุดีอาระเบีย และรัฐบาลเยเมน? ดูเหมือนไม่ได้คุยกับใครเลย

หรืออย่างน้อยนั่นคือความประทับใจเมื่อการเจรจาที่ยาวนานหลายเดือนระหว่างเจ้าหน้าที่ของซาอุดีอาระเบียและกลุ่มเฮาซีมีข่าวลือว่าจะเกิดผล แนวคิดนี้ได้รับแรงผลักดันใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อซาอุดีอาระเบียและอิหร่านตกลงที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ เตหะรานกล่าวว่าพวกเขาสนับสนุนกลุ่ม Houthis ทางการเมือง แต่ปฏิเสธที่จะส่งอาวุธให้พวกเขาตามที่ริยาดและคนอื่นๆ กล่าวหาในช่วงสงครามที่ดำเนินมาอย่างยาวนานของเยเมน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Has Yemen’s รายละเอียดแทบไม่มีข้อตกลงที่เป็นไปได้ระหว่างกลุ่มเฮาซี

ไม่ว่าในกรณีใด รัฐบาลและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในท้องถิ่นอื่นๆ ในฝั่งพันธมิตรที่นำโดยซาอุดิอาระเบีย รวมถึงสภาเปลี่ยนผ่านใต้ (STC) ของกลุ่มแบ่งแยกดินแดน (STC) ชี้ไปที่ปัญหา: ในระหว่างการเจรจารอบล่าสุด พวกเขารู้สึกเหมือนถูกมองจากภายนอก มีอิทธิพลน้อยเพียงแค่ดูความคิดเห็นล่าสุดที่จัดทำโดยกลุ่มผู้ต่อต้าน Houthi ในเยเมน

STC เป็นหนึ่งในกองกำลังหลักในเยเมน ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และอยู่ในการควบคุมโดยพฤตินัยของเมืองหลวงชั่วคราวเอเดน แต่มีความรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังพูดอยู่เบื้องหลังปิดประตู

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล คลิกเลย !