Lebanon’s currency  ค่าเงินของเลบานอนพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์

Lebanon’s currency เงินปอนด์ของเลบานอนได้จมลงสู่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐในตลาดคู่ขนานของประเทศ ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญครั้งล่าสุดในภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจที่ทำให้ประชากรส่วนใหญ่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Lebanon’s currency เงินปอนด์ของเลบานอนได้จมลงสู่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐในตลาดคู่ขนานของประเทศ

ตกอยู่ในความยากจนปอนด์เลบานอนตรึงอย่างเป็นทางการที่ 15,000 ต่อดอลลาร์ซื้อขายที่ 100,000 ต่อดอลลาร์ ผู้ค้ากล่าวเมื่อวันอังคารเป็นการลดลงอย่างน่าเวียนหัวจาก 1,507 ก่อนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจในปี 2562

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มูลค่าตลาดของสกุลเงินนั้นอยู่ที่ประมาณ 60,000 ต่อดอลลาร์ในปลายเดือนมกราคมแม้วิกฤตจะหนักหนาสาหัส แต่กลุ่มชนชั้นนำทางการเมืองซึ่งถูกตำหนิอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้ก่อการล่มสลายทางการเงินของประเทศ กลับล้ม เหลวในการตรวจสอบการร่วงลง อย่างเสรีของสกุลเงินตั้งแต่ปีที่แล้ว ประเทศนี้ไม่มีประธานาธิบดีและมีเพียงรัฐบาลรักษาการ ท่ามกลางการหยุดชะงักระหว่างพันธมิตรที่เป็นคู่แข่งกันในรัฐสภา

Lebanon’s currency  ธนาคารในเลบานอนที่มีข้อจำกัดในการถอนเงินอย่างเข้มงวด มาอย่างยาวนาน

การนัดหยุดงานเริ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนที่แล้วเพื่อประท้วงสิ่งที่สมาคมธนาคารในเลบานอนอธิบายว่าเป็นมาตรการทางศาลที่ ตามอำเภอใจต่อผู้ให้กู้หลังจากผู้ฝากยื่นฟ้องเรียกเงินออมในการตอบสนองต่อคดีความ ผู้พิพากษาบางคนพยายามที่จะยึดเงินของกรรมการธนาคารหรือสมาชิกในคณะกรรมการ หรือบังคับให้ผู้ให้กู้จ่ายเงินที่ลูกค้าฝากเป็นดอลลาร์ในสกุลเงินปอนด์ที่อัตราแลกเปลี่ยนเดิม 1,507

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ต คลิกเลย !