Judge extends ผู้พิพากษายืดเวลาการคุมขังอดีตประธานาธิบดี

Judge extends ผู้พิพากษาในเปรูได้ขยายระยะเวลา การคุมขังก่อนการพิจารณาคดีของอดีตประธานาธิบดีเปโดร กัสติโย จาก 18 เดือนเป็น 36 เดือนเนื่องจากประมุขแห่งรัฐผู้นี้ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาอันเป็นผลมาจากความพยายามในการยุบสภาและปกครองด้วยกฤษฎีกาในเดือนธันวาคมผู้พิพากษาฮวน คาร์ลอส เช็คลีย์ได้ตัดสินคำตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีหลังจากมีการสอบสวนเพิ่มเติมที่ประกาศในเดือนกุมภาพันธ์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Judge extends ผู้พิพากษาในเปรูได้ขยายระยะเวลา การคุมขังก่อนการพิจารณาคดีของอดีตประธานาธิบดีเปโดร กัสติโย จาก 18 เดือนเป็น 36

อัยการในขณะนั้นได้วางแผนอย่างเป็นทางการเพื่อไต่สวนการดำรงตำแหน่งระยะสั้นของ Castillo ในข้อหาใช้อิทธิพล ก่ออาชญากรรม และทำหน้าที่เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการสมรู้ร่วมคิดรัฐมนตรี 2

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

คนของกัสติโยก็มีส่วนเกี่ยวข้องในการประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และในวันพฤหัสบดี พวกเขาก็ถูกคุมขังเป็นเวลา 36 เดือนเช่นเดียวกัน พวกเขารวมถึงฮวน ซิลวา อดีตรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และไกเนอร์ อัลวาราโด ซึ่งเคยรับผิดชอบด้านที่อยู่อาศัยมาก่อน

Judge extends ขณะที่ผู้พิพากษาอธิบายว่าการคุมขังที่ยืดเยื้อออกไปเพื่อป้องกันไม่ให้ Castillo หลบหนี

ประเทศหรือแทรกแซงการสอบสวน เอดูอาร์โด ปาชาส ทนายความของอดีตประธานาธิบดีกล่าวว่าลูกความของเขากำลังถูก “ข่มเหงทางการเมือง” ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ El Comercio Pachas เสริมว่า Castillo

วางแผนที่จะอุทธรณ์คำตัดสินของผู้พิพากษา Castillo ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดต่อเขา รวมถึงข้อกล่าวหาที่ว่าเขาเป็นผู้นำเครือข่ายอาชญากรในขณะที่ดำรงตำแหน่งในแถลงการณ์ที่โพสต์บน Twitter เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อดีตประธานาธิบดีเขียนว่า

ผมขอย้ำถึงความบริสุทธิ์ของฉันเกี่ยวกับข้อเท็จจริงอันเป็นเท็จที่ฉันถูกกล่าวหา และขอประณามการลักพาตัวอย่างไม่ยุติธรรมนี้อีกครั้งสำหรับการรับใช้ประเทศของฉันอย่างซื่อสัตย์ในฐานะประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐ

สมัครสมาชิกเล่น ufa168 คลิกเลย !