Two Americans dead ชาวอเมริกันเสียชีวิต 2 คน

Two Americans dead พลเมืองสหรัฐฯ 2 ใน 4 คนถูกลักพาตัวหลังจากข้ามพรมแดนไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของเม็กซิโก พบศพแล้ว เจ้าหน้าที่อาวุโสของเม็กซิโกระบุในบรรดาผู้ลักพาตัวทั้ง 4 คน “สองคนเสียชีวิต คนหนึ่งบาดเจ็บ และอีกคนยังมีชีวิตอยู่” อเมริโก บียาร์เรอัล ผู้ว่าการรัฐตาเมาลีปัสบอกกับประธานาธิบดีเม็กซิโกทางโทรศัพท์ในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร

Two Americans dead พลเมืองสหรัฐฯ 2 ใน 4 คนถูกลักพาตัวหลังจากข้ามพรมแดนไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของเม็กซิโก พบศพแล้ว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เจ้าหน้าที่กล่าวในภายหลังว่าผู้ลักพาตัวที่ถูกสังหารทั้งสองเป็นผู้ชาย เช่นเดียวกับผู้ได้รับบาดเจ็บ มีรายงานว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินทางในกลุ่มไม่ได้รับอันตรายทำเนียบขาวประณามการลักพาตัวและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเหยื่อเมื่อวันอังคารเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลเม็กซิโกเพื่อให้แน่ใจว่าคดีนี้ได้รับความยุติธรรม” โฆษกความมั่นคงแห่งชาติของทำเนียบขาว จอห์น เคอร์บี กล่าวในขณะเดียวกัน Merrick Garland อัยการสูงสุดของสหรัฐฯ กล่าวว่า “กลุ่มพันธมิตรต้องรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของชาวอเมริกัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Two Americans dead ในวันต่อมาว่าชาวอเมริกันที่รอดชีวิตสองคนถูกส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่

ประธานาธิบดีอันเดรส มานูเอล โลเปซ โอบราดอร์ ของเม็กซิโก กล่าวว่า มีบุคคลหนึ่งถูกควบคุมตัวที่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัว ซึ่งเกิดขึ้นในรัฐที่มีความรุนแรงที่สุดรัฐหนึ่งในเม็กซิโกมาช้านานพลเมืองสหรัฐฯ 4 คน ซึ่งระบุโดยครอบครัวว่าอาศัยอยู่ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ได้ข้ามจากเท็กซัสไปยังเมืองมาทาโมรอส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อรถตู้สีขาวของพวกเขาถูกยิงเข้าใส่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการระดมยิงของกลุ่มพันธมิตรที่เป็นคู่แข่งกัน

วิดีโอปรากฏขึ้นในภายหลังซึ่งแสดงให้เห็นตัวประกันทั้งสี่คนซึ่งถูกขนขึ้นหลังรถปิคอัพโดยกลุ่มชายติดอาวุธ เจ้าหน้าที่ชาวเม็กซิกันกล่าวว่าผู้หญิงชาวเม็กซิกันคนหนึ่งถูกฆ่าตายในการโจมตีเมื่อวันศุกร์

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล คลิกเลย !