Tensions high เวสต์แบงก์ตึงเครียด หลังผู้อพยพชาวอิสราเอลอาละวาด

Tensions high ผู้ตั้งถิ่นฐานชาวอิสราเอลได้ทำการโจมตีอย่างน้อย 300 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการกราดยิงและลอบวางเพลิง ในอาละวาดผ่านหมู่บ้านของชาวปาเลสไตน์ในพื้นที่ Nablus ในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง เจ้าหน้าที่ปาเลสไตน์กล่าว ในสิ่งที่ได้รับการอธิบายว่าเป็น

กรอมชายชาวปาเลสไตน์วัย 37 ปี ที่ถูกระบุว่าชื่อ ซามิห์ อัล-อักตาช ถูกยิงที่ท้องเมื่อคืนวันอาทิตย์ โดยผู้ตั้งถิ่นฐานที่ได้รับการปกป้องโดยกองทัพอิสราเอลในหมู่บ้าน Zaatara ทางตอนใต้ของ Nablus

Tensions high ผู้ตั้งถิ่นฐานชาวอิสราเอลได้ทำการโจมตีอย่างน้อย 300 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการกราดยิงและลอบวางเพลิง ในอาละวาดผ่านหมู่บ้านขอ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เขาเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ คุณพ่อลูกห้ากลับบ้านเมื่อ 5 วันก่อนหลังจากอาสาช่วยเหลือผู้รอดชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกีชาวปาเลสไตน์อย่างน้อย 390 คนได้รับบาดเจ็บในการอาละวาดของผู้ตั้งถิ่นฐานทั่วหมู่บ้าน Huwara, Zaatara, Burin และ Asira al-Qibliya ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของ Nablus เสี้ยววงเดือนแดงของชาวปาเลสไตน์กล่าว และเสริมว่าส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแก๊สน้ำตาที่ยิงโดยกองทัพอิสราเอล เช่นเดียวกับการสูดดมควันจากไฟที่ลุกลามโดยผู้ตั้งถิ่นฐาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Tensions high สื่อปาเลสไตน์รายงานการแทงและโจมตีด้วยท่อนโลหะและก้อนหิน

บ้านของชาวปาเลสไตน์อย่างน้อย 30 หลังและรถยนต์ 100 คันถูกจุดไฟเผาโดยผู้ตั้งถิ่นฐาน Ghassan Daghlas หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบการตั้งถิ่นฐานของทางการปาเลสไตน์ในเขต West Bank ทางตอนเหนือกล่าวกับ Al Jazeera ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้Daghlas กล่าวว่าการโจมตี “ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในแง่ของขนาดและระยะเวลาสั้น ๆ ที่เกิดขึ้น” และเสริมว่ากองทัพอิสราเอลเป็น “หุ้นส่วน” ในการโจมตี

ในช่วงบ่ายวันจันทร์ ชาวอิสราเอลคนหนึ่งถูกยิงและได้รับบาดเจ็บโดยมือปืนชาวปาเลสไตน์ในเขตเวสต์แบงก์ กองทัพอิสราเอลระบุกองทัพกล่าวว่าผู้โจมตีเปิดฉากกราดยิงรถยนต์ของอิสราเอลใกล้กับเมืองเจริโคของปาเลสไตน์ เขาขับรถต่อไปและยิงใส่รถคันที่สอง ยิงคนขับรถยนต์เสียชีวิต

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !