Russia rains missiles รัสเซียยิงขีปนาวุธใส่ยูเครน

Russia rains missiles รัสเซียถล่มยูเครนด้วยขีปนาวุธเมื่อวันพฤหัสบดีและโจมตีโรงกลั่นน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด เคียฟกล่าว ขณะที่หัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างวากเนอร์คาดการณ์ว่าเมืองบักมุตที่ถูกปิดล้อมมายาวนาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จะพังทลายภายในไม่กี่เดือนตามรูปแบบการทิ้งระเบิดอย่างหนักหลังสมรภูมิยูเครนหรือผลประโยชน์ทางการทูต รัสเซียเปิดตัวขีปนาวุธ 36 ลูกในช่วงเช้ามืด กองทัพอากาศยูเครนระบุ

Russia rains missiles รัสเซียถล่มยูเครนด้วยขีปนาวุธเมื่อวันพฤหัสบดีและโจมตีโรงกลั่นน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด เคียฟกล่าว ขณะที่หัวหน้ากลุ่มทหารรับ

ขีปนาวุธก่อให้เกิดเสียงไซเรนโจมตีทางอากาศและตกลงทั่วยูเครน รวมทั้งที่โรงกลั่นน้ำมันเครเมนชุก ซึ่งยังไม่ทราบขอบเขตความเสียหายที่ชัดเจนมีผู้เสียชีวิตประมาณ 16 คน กองทัพอากาศกล่าวเสริมการโจมตีด้วยขีปนาวุธขนาดใหญ่อีกครั้งโดยรัฐผู้ก่อการร้ายต่อโครงสร้างพื้นฐานของพลเรือนในยูเครน” กระทรวงกลาโหมทวีต ยูเครนกล่าวว่า การโจมตีดังกล่าวประกอบด้วยขีปนาวุธ KH-31 สามลูก และขีปนาวุธต่อต้านเรือ Oniks หนึ่งลูก ซึ่งระบบป้องกันภัยทางอากาศไม่สามารถยิงตกได้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russia rains missiles ในขณะเดียวกัน เบลารุสซึ่งอนุญาตให้รัสเซียใช้ดินแดนของตนเพื่อส่งทหารเข้าไปในยูเครนใน

ความสนใจของรัสเซียในปัจจุบันอยู่ที่เมือง Bakhmut ขนาดเล็กใน Donetsk ซึ่งเป็นหนึ่งในสองภูมิภาคที่ประกอบกันเป็น Donbas ซึ่งเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมของยูเครนที่ปัจจุบันถูกยึดครองโดยรัสเซียบางส่วนในการสู้รบที่นำโดยกลุ่ม Wagner ซึ่งเต็ม ไปด้วยผู้คุมเรือนจำ รัสเซียได้ห้ำหั่นและพยายามปิดล้อม Bakhmut เป็นเวลาหลายเดือน ประชากรส่วนใหญ่ในช่วงก่อนสงครามประมาณ 70,000 คนจากไป โดยปล่อยให้ทหารยูเครนขุดคุ้ย

การยึดเมืองบักมุตจะทำให้รัสเซียมีฐานก้าวหนึ่งในการบุกยึดเมืองโดเนตสค์ที่ใหญ่กว่า 2 เมืองซึ่งอยู่ห่างออกไปทางตะวันตกคือเมืองกรามาเตอร์สค์และเมืองสโลวีเนียสค์ แต่ยูเครนและพันธมิตรกล่าวว่าการยึด Bakhmut จะเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่เมื่อพิจารณาถึงหลายเดือนที่ดำเนินมา และความสูญเสียครั้งใหญ่ที่พวกเขากล่าวว่ารัสเซียได้รับ

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !