Moldovan president ประธานาธิบดีมอลโดวา

Moldovan president ประธานาธิบดีของมอลโดวากล่าวหารัสเซียว่าวางแผนใช้สายลับต่างชาติแทรกซึมเข้าไปในรัฐบาลของเธอ ใช้ประเทศเล็กๆ แห่งนี้ทำสงครามกับยูเครน และขัดขวางไม่ให้เข้าร่วมสหภาพยุโรป

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Moldovan president ประธานาธิบดีของมอลโดวากล่าวหารัสเซียว่าวางแผนใช้สายลับต่างชาติแทรกซึมเข้าไปในรัฐบาลของเธอ ใช้ประเทศเล็กๆ แห่งนี้

Maia Sandu พูดเมื่อวันจันทร์หลังจากประธานาธิบดียูเครน Volodymyr Zelenskyy กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Kyiv ได้เปิดโปงแผนข่าวกรองของรัสเซียเพื่อทำลายมอลโดวา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซานดู ซึ่งมีพรมแดนติดกับยูเครน แสดงความกังวลซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกี่ยวกับความตั้งใจของมอสโกที่มีต่ออดีตสาธารณรัฐโซเวียต และการมีอยู่ของกองทหารรัสเซียในภูมิภาคทรานส์นิสเตรียที่แตกแยกซานดูกล่าวหาว่าแผนการของมอสโกเกี่ยวข้องกับพลเมืองของรัสเซีย มอนเตเนโกร เบลารุส และเซอร์เบีย ที่เข้ามาในประเทศเพื่อเริ่มการประท้วงเพื่อเปลี่ยนรัฐบาลที่ชอบธรรมเป็นรัฐบาลผิดกฎหมายที่ควบคุมโดยสหพันธรัฐรัสเซีย

Moldovan president แผนสำหรับช่วงเวลาต่อไปเกี่ยวข้องกับการดำเนินการโดยการมีส่วนร่วมของผู้ผันแปรกับการฝึกทหาร การพรางตัวในชุดพลเรือน

ความพยายามของเครมลินที่จะนำความรุนแรงมาสู่มอลโดวาจะไม่ได้ผลเธอกล่าวเสริมเป้าหมายหลักของเราคือความปลอดภัยของพลเมืองและรัฐ เป้าหมายของเราคือความสงบเรียบร้อยในประเทศไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบทันทีจากเจ้าหน้าที่รัสเซียต่อข้อกล่าวหาของซานดูปีที่แล้ว รัสเซียปฏิเสธว่าไม่ต้องการเข้าแทรกแซงในมอลโดวา หลังจากเจ้าหน้าที่ในทรานส์นิสเตรียกล่าวว่าพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีหลายครั้ง

นับตั้งแต่รัสเซียรุกรานยูเครนเมื่อเกือบปีที่แล้ว มอลโดวาซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากร 2.6 ล้านคนได้พยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับพันธมิตรตะวันตก ในเดือนมิถุนายน ได้รับสถานะผู้สมัครจากสหภาพยุโรป ซึ่งเป็นวันเดียวกับยูเครน

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ต คลิกเลย !