Mission completed รัฐมนตรียูเครนเรียกเครื่องบินรบ

Mission completed พันธมิตรของยูเครนตกลงที่จะจัดหาเครื่องบินรบเพื่อต่อสู้กับกองกำลังรัสเซีย รัฐมนตรีกลาโหมกล่าว แม้ว่าผู้นำชาติตะวันตกจะแสดงความคิดเห็นล่าสุดว่าเครื่องบินรบจะไม่พร้อมก็ตามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม Oleksii Reznikov กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่ารัสเซียจะเปิดการโจมตีครั้งใหญ่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ยูเครนมีทหารและทรัพยากรที่จะขับไล่การโจมตีดังกล่าว

Mission completed พันธมิตรของยูเครนตกลงที่จะจัดหาเครื่องบินรบเพื่อต่อสู้กับกองกำลังรัสเซีย รัฐมนตรีกลาโหมกล่าว แม้ว่าผู้นำชาติตะวัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กองทัพยูเครนจะหยุดปฏิบัติการ แม้ว่ารถถังและระบบอาวุธอื่นๆ จากตะวันตกจะมาไม่ทันก็ตาม เขากล่าวจะมีเครื่องบินด้วย” เรซนิคอฟทำนาย “คำถามคือว่าแบบไหนกันแน่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

พิจารณาว่าภารกิจนี้เสร็จสิ้นแล้วจนถึงตอนนี้ ยูเครนได้รับการสนับสนุนจากชาติแถบบอลติกและโปแลนด์ในการแสวงหาเครื่องบินรบจากตะวันตก แต่ผู้นำตะวันตกหลายคนแสดงความกังวลว่าการจัดหาเครื่องบินรบอาจกระตุ้นเครมลินและดึงประเทศของตนให้จมลึกลงไปในความขัดแย้ง ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายหมื่นคนและทำลายล้างครั้งใหญ่

Mission completed คาดการณ์ว่าจะเริ่มขึ้นในช่วงครบรอบหนึ่งปีของสงครามในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

สหรัฐฯ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าจรวดชุดใหม่ที่จะเพิ่มระยะการโจมตีของยูเครนเป็นสองเท่านั้นรวมอยู่ในแพ็คเกจความช่วยเหลือทางทหารมูลค่า 2.2 พันล้านดอลลาร์ของสหรัฐฯ เพื่อช่วยเคียฟในการต่อสู้กับกองกำลังรัสเซียเราบอกพันธมิตรของเราอย่างเป็นทางการเสมอว่าเราจะไม่ใช้อาวุธที่จัดหาโดยพันธมิตรต่างประเทศเพื่อยิงในดินแดนของรัสเซีย

เรายิงใส่หน่วยรัสเซียในดินแดนยูเครนที่ถูกยึดครองชั่วคราวเท่านั้น” เขากล่าวรถถังที่ผลิตในเยอรมันกำลังเดินทางไปยูเครน เรซนิคอฟกล่าวว่ากองกำลังของเขาจะเริ่มฝึกรถถัง Leopard 2ในยุโรปในวันจันทร์นี้ ก่อนส่งมอบให้ยูเครน จนถึงตอนนี้ แคนาดา โปแลนด์ เยอรมนี อังกฤษ และสหรัฐฯ ได้ประกาศว่าจะจัดหารถถังให้ยูเครน

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !