Ibrahim Traore ตราโอเร่สาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดีชั่วคราว

Ibrahim Traore อิบราฮิม ตราโอเร่ สาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีชั่วคราวของบูร์กินาฟาโซ หลายสัปดาห์หลังจาก Paul-Henri Sandaogo Damiba ถูกถอดออกจากรัฐประหารในพิธีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Traore ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การเลือกตั้งในเดือนกรกฎาคม 2024 ในขณะที่เขาเข้ารับตำแหน่งในเมืองหลวงวากาดูกูภายใต้การรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

Ibrahim Traore อิบราฮิม ตราโอเร่ สาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีชั่วคราวของบูร์กินาฟาโซ หลายสัปดาห์หลังจาก Paul-Henri Sandaogo Damiba

หลังจากให้คำมั่นสัญญา Traore ซึ่งแต่งกายด้วยชุดทหารและผ้าพันคอสีประจำชาติของประเทศกล่าวว่า เรากำลังเผชิญกับวิกฤตความมั่นคงและมนุษยธรรมอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเป้าหมายของเราไม่ใช่ใครอื่นนอกจากการยึดดินแดนใหม่ที่ถูกครอบครองโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายเหล่านี้” เขากล่าวเสริม “การดำรงอยู่ของบูร์กินาอยู่ในอันตรายTraore นำเจ้าหน้าที่จูเนียร์ที่ไม่พอใจเมื่อวันที่ 30 กันยายนในการทำรัฐประหารครั้งที่สองในรอบแปดเดือนในประเทศแอฟริกาตะวันตก

Ibrahim Traore ดามิบายึดอำนาจได้เฉพาะในเดือนมกราคม บังคับให้รอช มาร์ก คริสเตียน กาโบเร ประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้งคนสุดท้ายของบูร์กินาฟาโซ

“การพูดคุยกับผู้นำชุมชน ทหาร และนักการทูต พวกเขากล่าวว่าเขามีความท้าทายรออยู่มากมาย หนึ่งในนั้นคือการที่กองทัพไม่รวมกันเป็นหนึ่ง” เมดนิคกล่าว “ผู้คนจำนวนมากยังคงยืนเคียงข้าง Paul-Henri Sandaogo Damiba ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของเขา ซึ่งถูกขับออกจากตำแหน่งและตอนนี้อยู่ที่โตโกดามิบาถูกปลดออกจากอำนาจเนื่องจากไม่สามารถรับมือกับการลุกฮือติดอาวุธที่เลวร้ายลงในประเทศได้ถ้า Traore ไม่สามารถแสดงความก้าวหน้าที่เป็นรูปธรรมได้อย่างรวดเร็ว ผู้คนบอกว่าเขาจะถูกขับออกเหมือนกับรุ่นก่อนของเขา” เมดนิคกล่าว

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !