Russia war ผู้บัญชาการรัสเซียยอมรับสถานการณ์เคอร์ซอน

Russia war commander ผู้บัญชาการกองกำลังรัสเซียคนใหม่ในยูเครนกล่าวว่าสถานการณ์ในภูมิภาค Kherson กลายเป็น “ยากมาก” เนื่องจากกองกำลังยูเครนผลักดันด้วยการโจมตีเพื่อยึดพื้นที่ทางใต้และตะวันออกของประเทศกลับคืนมาและมอสโกกำลังเตรียมอพยพพลเรือนหลายสัปดาห์ ภายหลังการผนวกพื้นที่

Russia war commander ผู้บัญชาการกองกำลังรัสเซียคนใหม่ในยูเครนกล่าวว่าสถานการณ์ในภูมิภาค Kherson กลายเป็น "ยากมาก" เนื่องจากกองกำลัง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o

Sergei Surovikinนายพลกองทัพอากาศรัสเซียซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำการบุกรุกเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม กล่าวว่าสถานการณ์ใน Kherson นั้น “ยากมาก” สำหรับทั้งพลเรือนและทหารรัสเซีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o

เหนือสิ่งอื่นใด กองทัพรัสเซียจะรับประกันการอพยพประชากรอย่างปลอดภัย” ของเคอร์ซัน ซูโรวิกิน บอกกับสถานีโทรทัศน์ Rossiya 24ศัตรูไม่ละทิ้งความพยายามโจมตีฐานทัพรัสเซีย” เขากล่าวเสริมกองกำลังรัสเซียในภูมิภาคนี้ถูกขับไล่กลับไประหว่าง 20 ถึง 30 กิโลเมตร (13-20 ไมล์) ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีความเสี่ยงที่จะถูกตรึงไว้กับฝั่งตะวันตกที่มีความยาว 2,200 กิโลเมตร (1,367 ไมล์) ) แม่น้ำนีเปอร์ที่แบ่งยูเครน

Russia war commander กล่าวว่าตำแหน่งของรัสเซียในเมือง Kupiansk และ Lyman

Kherson เป็นหนึ่งในสี่จังหวัดของยูเครนที่ถูกยึดครองบางส่วนซึ่งรัสเซียอ้างว่าได้ผนวกและมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์มากที่สุด มันควบคุมทั้งเส้นทางบกทางเดียวไปยังคาบสมุทรไครเมียที่รัสเซียยึดครองในปี 2014 และปากแม่น้ำนีเปอร์หลังจากการลงประชามติในเดือนกันยายนที่ยูเครนและพันธมิตรกล่าวว่าผิดกฎหมายและบีบบังคับ

ปูตินประกาศการผนวกจังหวัดชายแดนทางตะวันออกของโดเนตสค์และลูฮานสค์ ซึ่งรวมกันเป็นเขตอุตสาหกรรมที่เรียกว่าดอนบาส เช่นเดียวกับเคอร์ซอนและซาโปริเซียทางตอนใต้

สมัครสมาชิกเล่น ufa877 คลิกเลย !