Iran and EU อิหร่านและสหภาพยุโรปในการปะทะกัน

Iran and EU อิหร่านและสหภาพยุโรปดูเหมือนจะขัดแย้งกับการเตรียมการของกลุ่มเพื่อกำหนดมาตรการคว่ำบาตรที่มีจุดประสงค์เพื่อลงโทษเตหะรานสำหรับการตอบสนองต่อการประท้วงอย่างต่อเนื่องมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ของยุโรปพร้อมที่จะยุติการคว่ำบาตรด้านสิทธิมนุษยชนต่อเจ้าหน้าที่และหน่วยงานของอิหร่านในระหว่างการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศในลักเซมเบิร์กในวันจันทร์นี้

Iran and EU อิหร่านและสหภาพยุโรปดูเหมือนจะขัดแย้งกับการเตรียมการของกลุ่มเพื่อกำหนดมาตรการคว่ำบาตรที่มีจุดประสงค์เพื่อลงโทษเตหะรานสำหรับการตอบ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อิหร่านได้ส่งสัญญาณอย่างชัดเจนว่าจะไม่นั่งเฉยหากกลุ่มนี้ร่วมกับสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และแคนาดาในการบังคับใช้มาตรการคว่ำบาตรโดยรัฐมนตรีต่างประเทศ Hossein Amirabdollahian เตือนรัฐมนตรีต่างประเทศยุโรปหลายคนเกี่ยวกับ “การดำเนินการซึ่งกันและกัน” ในการพูดคุยทางโทรศัพท์ในสัปดาห์นี้ “บางประเทศถือว่าการจลาจลและการก่อการร้ายเป็นการประท้วงในความคิดเห็นของผู้แทรกแซง ซึ่งส่งผลต่อการปลุกระดมผู้ก่อการจลาจลและผู้ก่อการร้าย” นักการทูตชาวอิหร่านกล่าวกับ João Gomes Cravinho คู่หูชาวโปรตุเกสของเขาในการโทรศัพท์ครั้งล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Iran and EU Politico ร้านค้าของสหรัฐรายงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าเตหะรานได้เตือนกลุ่มเป็นการส่วนตัวโดยส่งจดหมายถึงเอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปและหัวหน้านโยบายต่างประเทศ Josep Borrell

สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากสหภาพยุโรปเป็นสื่อกลางระหว่างเตหะรานและวอชิงตันในความพยายามของพวกเขาตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เพื่อฟื้นฟูข้อตกลงนิวเคลียร์ในปี 2558ที่ฝ่ายหลังละทิ้งเพียงฝ่ายเดียวในปี 2561 การเจรจาดังกล่าวอยู่ในบริเวณขอบรกและไม่มีความคืบหน้า ใกล้ถึงการเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐฯ

และตอนนี้การประท้วงในอิหร่านทำให้การพัฒนาไม่น่าจะเกิดขึ้น อย่างน้อยก็ในระยะสั้นการประท้วงค่อยๆ ปะทุขึ้นทั่วประเทศอิหร่าน หลังจากการเสียชีวิตของมาห์ซา อามินี ซึ่งเป็นหญิงวัย 22 ปี ซึ่งถูกตำรวจอิหร่านจับกุมฐานสวมฮิญาบที่ไม่เหมาะสม และเสียชีวิตด้วยอาการโคม่าเป็นเวลาสามวันหลังจากที่เธอมีอาการหัวใจวาย ศูนย์ “re-education” ในกรุงเตหะราน

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !