Netanyahu tipped เนทันยาฮู กลับเป็นนายกฯ อิสราเอลอีกครั้ง

Netanyahu tipped ที่สาขาลิดด์ (ลอด) ของพรรคฮาดาชอาหรับ-ยิว นักเคลื่อนไหวหกคนนั่งบนเก้าอี้พลาสติกครึ่งวงกลมดูการออกสำรวจการเลือกตั้งของอิสราเอลครั้งที่ 5 ในเวลาไม่ถึงสี่ปีบนหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ บนกำแพงชายชราสามคนสูบบุหรี่ในท่อน้ำขณะที่พวกเขารออย่างอดทนเพื่อฟังว่าเบนจามิน เนทันยาฮู ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีมายาวนานกว่าใครๆ ในอิสราเอล แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในการพิจารณาคดีทุจริต และอิตามาร์เบน-กวีร์ ผู้เกลียดชังชาวปาเลสไตน์จะเป็น ที่จะจัดตั้งรัฐบาลต่อไปของประเทศ

Netanyahu tipped ที่สาขาลิดด์ (ลอด) ของพรรคฮาดาชอาหรับ-ยิว นักเคลื่อนไหวหกคนนั่งบนเก้าอี้พลาสติกครึ่งวงกลมดูการออกสำรวจการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ตัวเลขที่ออกมาและข่าวดีก็คือว่ากระดานชนวน Hadash-Ta’al ของพวกเขาได้ผ่านพ้นธรณีประตูเพื่อเข้าสู่รัฐสภา หรือที่รู้จักในชื่อ Knesset และน่าจะได้ที่นั่งสี่ที่นั่งแต่การนับรวมดังกล่าวทำให้กลุ่มของเนทันยาฮูได้รับเสียงข้างมาก โดยคาดว่าจะได้ที่นั่ง 61 หรือ 62 จาก 120 ที่นั่งของเนสเซ็ตต์ ซึ่งเพียงพอต่อการจัดตั้งรัฐบาลนายกฯ ลาปิด นายกฯ ลาปิด คาดได้ 54-55 ที่นั่ง และกลุ่มชนวน ‘ไซออนิสม์ทางศาสนา’ ที่ต่อต้านประชาธิปไตย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ต่อต้านเสรีนิยม ต่อต้านปาเลสไตน์ และปรักปรำ ซึ่งผู้นำสนับสนุนบ่อนทำลายระบบยุติธรรมของอิสราเอล สร้างการทดสอบความภักดีสำหรับพลเมืองปาเลสไตน์ และขับไล่ผู้ที่ถือว่า ‘ไม่ภักดี’ ออก ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นของเนทันยาฮู พันธมิตรหลัก คาดว่ากลุ่มขวาจัดจะชนะอย่างน้อย 14 ที่นั่ง เทียบกับ 6 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด

Netanyahu tipped อันตรายสำหรับชาวอาหรับ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะอธิบายในการรณรงค์ทั้งหมดของเรา

หากผลที่เราเห็นในเย็นวันนี้เป็นจริง แนวร่วมที่จะจัดตั้งรัฐบาลชุดต่อไปก็พร้อมที่จะเสนอชุดการปฏิรูปที่จะพยายามทำให้ศาลยุติธรรมทางการเมือง และทำให้การตรวจสอบและถ่วงดุลระหว่างสาขาของรัฐบาลและการรับราชการอ่อนลง เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตยของอิสราเอล Yohanan Plesner ประธานสถาบัน Israel Democracy กล่าวแผนการของพวกเขารวมถึงการขจัดความผิดฐานฉ้อโกงและการละเมิดความไว้วางใจ

ซึ่งเนทันยาฮูอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีจากประมวลกฎหมายอาญา ถอดศาลยุติธรรมระดับสูงของความสามารถในการตีกฎหมายที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ และให้สมาชิกรัฐสภาควบคุมการเลือกผู้พิพากษา

สมัครสมาชิกเล่น ufa877 คลิกเลย !