North Korea fires เกาหลีเหนือยิงต้องสงสัยขีปนาวุธข้ามทวีป

North Korea fires เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธหลายลูก รวมถึงขีปนาวุธข้ามทวีปที่น่าสงสัย (ICBM) ที่ล้มเหลว ซึ่งบังคับให้รัฐบาลญี่ปุ่นออกประกาศเตือนการอพยพในตอนเหนือและตอนกลางของประเทศการเปิดตัวในวันพฤหัสบดีเป็นชุดการทดสอบอาวุธของเกาหลีเหนือล่าสุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เกิดความตึงเครียดในภูมิภาค

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

North Korea fires เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธหลายลูก รวมถึงขีปนาวุธข้ามทวีปที่น่าสงสัย (ICBM) ที่ล้มเหลว ซึ่งบังคับให้รัฐบาลญี่ปุ่นออก

พวกเขามา 1 วันหลังจากเปียงยางยิงขีปนาวุธมากกว่า 20 ลูกมากที่สุดในวันเดียว รวมถึงขีปนาวุธที่ลงจอดนอกชายฝั่งเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก และกระตุ้นให้โซลยิงขีปนาวุธอากาศสู่พื้นดินเพื่อตอบโต้

แม้ว่ารัฐบาลในขั้นต้นจะเตือนว่าขีปนาวุธได้ล้นญี่ปุ่นแล้ว แต่โตเกียวก็กล่าวในเวลาต่อมาว่าสิ่งนี้ไม่ถูกต้องช่วงเช้า สำนักนายกรัฐมนตรีฟุมิโอะ คิชิดะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ได้ออกคำเตือนแก่ผู้อยู่อาศัยในจังหวัดมิยากิ ยามากาตะ และนีงาตะ ทางตอนเหนือและตอนกลาง โดยสั่งให้พวกเขาเข้าไปหลบภัยในอาคารที่มั่นคงหรือใต้ดิน บริการรถไฟหัวกระสุนในภูมิภาคเหล่านั้นถูกระงับชั่วคราวหลังจากการแจ้งเตือนขีปนาวุธก่อนที่จะกลับมาทำงานได้ในไม่ช้า

North Korea fires สหรัฐอเมริกากล่าวว่าการเปิดตัวเป็นการละเมิดมติของสหประชาชาติอย่างชัดเจน

ขีปนาวุธดังกล่าวบินไปที่ระดับความสูงประมาณ 2,000 กม. (1,200 ไมล์) และพิสัย 750 กม. (460 ไมล์) เขากล่าว รูปแบบการบินดังกล่าวเรียกว่า “วิถีโคจร” ซึ่งขีปนาวุธถูกยิงสูงสู่อวกาศเพื่อหลีกเลี่ยงการบินข้ามประเทศเพื่อนบ้านประมาณครึ่งชั่วโมงหลังจากมีการรายงานการเปิดตัวครั้งแรก หน่วยยามฝั่งของญี่ปุ่นกล่าวว่าขีปนาวุธได้ตกลงไปโยจิ โคดะ

อดีตผู้บัญชาการกองเรือป้องกันตนเองทางทะเลที่เกษียณอายุราชการและอดีตผู้บัญชาการกองเรือป้องกันตนเองทางทะเลญี่ปุ่น โยจิ โคดะ กล่าวว่าการสูญเสียการติดตามเรดาร์บนขีปนาวุธดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงการยิงที่ล้มเหลว

สมัครสมาชิกเล่น ufabet คลิกเลย !