Russian mercenary กองทหารรับจ้างรัสเซียเปิดสำนักงานใหญ่

Russian mercenary Wagner Group ซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับของรัสเซีย ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นกองกำลังทหารรับจ้างเอกชน ได้เปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการแห่งแรกในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กของรัสเซียกลุ่มนี้ควบคุมโดย Yevgeny Prigozhin ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดของประธานาธิบดี Vladimir Putin ได้เปิดอาคารหลายชั้นที่มีกระจกเงาด้านหน้า ซึ่งมีป้าย “Wagner” สีขาวขนาดใหญ่อยู่ด้านบนเมื่อวันศุกร์

Russian mercenary Wagner Group ซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับของรัสเซีย ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นกองกำลังทหารรับจ้างเอกชน ได้เปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็น

การเปิด “Wagner Center” ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของ Prigozhin ในการเผยแพร่ข้อมูลรับรองทางทหารของเขาและมีบทบาทสาธารณะมากขึ้นในการกำหนดนโยบายการป้องกันประเทศของรัสเซียสำนักงานใหญ่ที่เปิดเผยต่อสาธารณะของ Wagner ดำเนินการตามขั้นตอนล่าสุดโดย Prigozhin เพื่อสนับสนุนโปรไฟล์สาธารณะของเขา เมื่อเทียบกับปีที่นักธุรกิจชาวรัสเซียใช้เวลาปฏิบัติการกองกำลังทหารในเงามืด

Russian mercenary ผู้คนในชุดพรางตัวเดินไปตามทางเดินสีเทาของอาคารเพื่อดูนิทรรศการเกี่ยวกับโดรนทหาร รถบรรทุกที่มีสัญลักษณ์

การคว่ำบาตรทางตะวันตกต่อมอสโกนับตั้งแต่การรุกรานของยูเครนทำให้รัสเซียซื้อเทคโนโลยีอาวุธจากต่างประเทศได้ยากขึ้นการสร้างศูนย์ดังกล่าวมาเป็นเวลานาน

สิ่งเดียวคือมันมาช้ามาก” วากเนอร์ อาสาสมัคร อเล็กซี ซาวินสกี้ สวมชุดลายพรางทหาร กล่าวศูนย์แห่งนี้ต้องเปิดหนึ่งปีก่อนปฏิบัติการพิเศษทางทหาร ดังนั้นมันจึงช้ากว่ากำหนดสองปี” เขากล่าวโดยใช้คำศัพท์อย่างเป็นทางการของรัสเซียสำหรับการบุกยูเครน

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !