Russia agrees รัสเซียตกลงเข้าร่วมข้อตกลงส่งออกธัญพืช

Russia agrees รัสเซียได้กล่าวว่าจะเข้าร่วมข้อตกลงที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติเพื่ออนุญาตให้ส่งออกธัญพืชจากยูเครนผ่านทางเดินที่ปลอดภัยในทะเลดำ โดยคาดว่าการขนส่งจะกลับมาดำเนินการในวันพุธกระทรวงกลาโหมของรัสเซียยืนยันว่ามอสโกจะเข้าร่วมอีกครั้ง โดยกล่าวว่าได้รับการรับประกันที่เพียงพอจาก Kyiv ว่าจะไม่ใช้ทางเดินทางทะเลสำหรับปฏิบัติการทางทหารต่อรัสเซีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russia agrees รัสเซียได้กล่าวว่าจะเข้าร่วมข้อตกลงที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติเพื่ออนุญาตให้ส่งออกธัญพืชจากยูเครนผ่านทางเ

รัสเซียถือว่าการค้ำประกันที่ได้รับในขณะนี้เพียงพอแล้ว และกำลังดำเนินการตามข้อตกลงนี้ต่อ” กระทรวงกล่าวประธานาธิบดีตุรกี Recep Tayyip Erdogan กล่าวก่อนหน้านี้ว่า Sergei Shoigu รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของรัสเซียได้บอกกับคู่หูชาวตุรกีว่าข้อตกลงเกี่ยวกับธัญพืชที่ตุรกีและสหประชาชาติ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์จะยังคงดำเนินการต่อไปในตอนเที่ยงวันพุธ เรารู้ว่ารัสเซียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ถอนตัวจากข้อตกลง แต่หลังจากการพูดคุยอย่างเข้มข้นระหว่างอังการา มอสโก เคียฟ และแน่นอน การมีส่วนร่วมของสหประชาชาติเช่นกัน ดูเหมือนว่าข้อตกลงนี้จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เซอร์ดาร์กล่าว

Russia agrees ข้อตกลงที่ดูแลโดยศูนย์ประสานงานร่วมในอิสตันบูลทำให้ธัญพืชและอาหารอื่น ๆ มากกว่า 9.7 ล้านเมตริกตันออกจากท่าเรือยูเครน

ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี แห่งยูเครนเมื่อวันอังคาร (29) ได้เรียกร้องให้มี “การปกป้องอย่างน่าเชื่อถือและระยะยาว” ของทางเดิน ขณะที่วลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซียเรียกร้อง “การค้ำประกันที่แท้จริงในการพูดคุยกับ Zelenskyy เมื่อวันอังคาร ประธานาธิบดี Emmanuel Macron ของฝรั่งเศสประณามการตัดสินใจของรัสเซียในการออกจากข้อตกลงโดยกล่าวว่า “เป็นอันตรายต่อความมั่นคงด้านอาหารของโลกอีกครั้งยูเครนปฏิเสธข้อกล่าวหาของรัสเซียว่าเป็น “ข้ออ้างที่ผิดพลาด” ในการถอนตัวจากข้อตกลงเครมลินวิพากษ์วิจารณ์ข้อตกลงนี้มานานแล้ว โดยอ้างว่าสินค้าส่วนใหญ่มาถึงยุโรป ไม่ใช่ในประเทศที่มีรายได้น้อยซึ่งต้องการธัญพืชมากที่สุด

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !