Russian-occupied ที่ถูกยึดครองโดยรัสเซียสูญเสียอำนาจแล้ว

Russian-occupied ฝ่ายบริหารที่รัสเซียติดตั้งไว้ใน ภูมิภาค เคอร์ซอนของยูเครนกล่าวว่าเมืองเคอร์สันสูญเสียน้ำและไฟฟ้าหลังจากสิ่งที่เรียกว่า “การก่อวินาศกรรมในถ้อยแถลงบน Telegram รัฐบาล Kherson ที่ติดตั้งโดยรัสเซียกล่าวว่า “การโจมตีของผู้ก่อการร้าย” ทำให้สายไฟสามสายในภูมิภาคเสียหาย

Russian-occupied ฝ่ายบริหารที่รัสเซียติดตั้งไว้ใน ภูมิภาค เคอร์ซอนของยูเครนกล่าวว่าเมืองเคอร์สันสูญเสียน้ำและไฟฟ้าหลังจากสิ่งที่เรียกว่า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มันบอกว่าการโจมตีได้ดำเนินการโดยยูเครน แม้ว่าจะไม่ได้ให้หลักฐานเหตุไฟฟ้าดับเป็นผลจากการโจมตีที่จัดโดยฝ่ายยูเครนบนทางหลวง Berislav-Kakhovka ที่เห็นเสาคอนกรีต 3 เสาของสายไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหายรายงานระบุนับเป็นครั้งแรกที่ Kherson ซึ่งพ่ายแพ้ต่อกองกำลังรัสเซียภายในไม่กี่วันหลังจากการบุกยูเครนของมอสโกในเดือนกุมภาพันธ์ ได้เห็นการตัดไฟดังกล่าวKherson เป็นหนึ่งในสี่ภูมิภาคที่ประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin ผนวกอย่างผิดกฎหมายเมื่อเดือนที่แล้ว Russian-occupied

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russian-occupied สำนักข่าว TASS ของรัฐรัสเซียอ้างคำพูดของผู้ว่าการกรุงมอสโก วลาดิมีร์ ซัลโด ว่ามีแผนที่จะฟื้นฟูแหล่งพลังงานของเมืองภายในสิ้นวัน

เขื่อนไฟฟ้าพลังน้ำ Kakhovka ทางตอนใต้ของยูเครนถูกกองกำลังของมอสโกยึดครองเมื่อเริ่มการโจมตี มันส่งน้ำไครเมียผนวกรัสเซียทั้งสองฝ่ายต่อสู้แลกเปลี่ยนข้อกล่าวหาเรื่องเขื่อนที่รัสเซียยึดครองมาหลายสัปดาห์แล้ว แฮร์รี ฟอว์เซ็ตต์ แห่งอัล-ญะซีเราะห์กล่าวชาวยูเครนบอกว่ารัสเซียได้ขุดมันและตั้งใจจะระเบิด ในขณะที่รัสเซียบอกว่ากองกำลังยูเครนกำลังวางแผนที่จะยิงขีปนาวุธใส่มัน” Fawcett กล่าว รายงานจาก Kyiv

แต่ถ้าเขื่อนต้องถูกทำลาย Fawcett กล่าวว่ามันจะเป็นหายนะครั้งใหญ่สำหรับทั้งสองฝ่าย “ดังนั้นจึงยังมีข้อสงสัยมากมายว่าทั้งสองฝ่ายต้องการจะทำจริง ๆ หรือไม่เขื่อนกักเก็บน้ำไว้ 19 ล้านลูกบาศก์เมตร และตั้งอยู่ไม่ไกลจากเคอร์ซอน Fawcett กล่าว

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอล คลิกเลย !