French investigators เจ้าหน้าที่สอบสวนชาวฝรั่งเศส

French investigators เจ้าหน้าที่สอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของฝรั่งเศสกำลังถูกส่งไปยังแทนซาเนียเพื่อช่วยในการสอบสวนเครื่องบินโดยสารตกที่คร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 19 คนในวันอาทิตย์โฆษกสำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ BEA ของฝรั่งเศสกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่ากำลังส่งทีมไปยังแทนซาเนียพร้อมกับที่ปรึกษาด้านเทคนิคจาก ATR ผู้ผลิตเครื่องบินฝรั่งเศส-อิตาลี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เครื่องบินลำดังกล่าวซึ่งตกในทะเลสาบวิกตอเรียนั้นเป็นเครื่องบินใบพัด ATR 42-500 ที่ผลิตโดยบริษัทเที่ยวบิน PW494 ซึ่งดำเนินการโดย Precision Air โดนน้ำในช่วงพายุและฝนตกหนัก รัฐแทนซาเนีย Broadcasting Corporation (TBC) รายงาน โศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เครื่องบินกำลังพยายามลงจอดที่สนามบินใกล้เคียง นายกรัฐมนตรีกัสซิม มาชาลิวา และสายการบินดังกล่าว Majaliwa กล่าวว่าผู้ตรวจสอบได้เปิดตัวการสอบสวนในสิ่งที่เกิดขึ้นและผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าอาจใช้เวลาหลายเดือนภายใต้กฎสากล การสอบสวนที่นำโดยท้องถิ่นมักจะรวมถึงการมีส่วนร่วมของเจ้าหน้าที่ในฝรั่งเศส สถานที่ออกแบบเครื่องบิน และแคนาดาซึ่งมีการพัฒนาเครื่องยนต์ Pratt & Whitney

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

French investigators Majaliwa กล่าวว่าผู้ตรวจสอบได้เปิดตัวการสอบสวนในสิ่งที่เกิดขึ้นและผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าอาจใช้เวลาหลายเดือน

เจ้าหน้าที่สอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของฝรั่งเศสกำลังถูกส่งไปยังแทนซาเนียเพื่อช่วยในการสอบสวนเครื่องบินโดยสารตกที่คร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 19 คนในวันอาทิตย์โฆษกสำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ BEA ของฝรั่งเศสกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่ากำลังส่งทีมไปยังแทนซาเนียพร้อมกับที่ปรึกษาด้านเทคนิคจาก ATR ผู้ผลิตเครื่องบินฝรั่งเศส-อิตาลี

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !