Sri Lanka พี่ชายปธน.ศรีลังกาหยุดบินท่ามกลางวิกฤต

Sri Lanka เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองศรีลังกากล่าวว่าพวกเขาได้ป้องกันไม่ให้พี่ชายของประธานาธิบดีและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Basil Rajapaksa บินออกนอกประเทศเนื่องจากความโกรธแค้นเกิดขึ้นกับครอบครัวที่มีอำนาจสำหรับวิกฤตเศรษฐกิจ ที่เลว ร้ายสมาคมเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและการย้ายถิ่นของศรีลังกาเมื่อวันอังคารกล่าวว่าสมาชิกปฏิเสธที่จะให้บริการ Basil Rajapaksa ที่ห้องรับรองผู้โดยสารขาออกวีไอพีของสนามบินโคลัมโบ “เราได้รับแจ้งเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ว่า Basil Rajapaksa สามารถออกจากศรีลังกาได้ แต่เนื่องจากเราตัดสินใจถอนตัวจากหน้าที่ตั้งแต่เที่ยงคืน เราไม่เห็นเขามาถึง” KAS Kanugala ประธานสมาคม

Sri Lanka เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองศรีลังกากล่าวว่าพวกเขาได้ป้องกันไม่ให้พี่ชายของประธานาธิบดีและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

Sri Lanka สิ่งที่เราสามารถยืนยันได้ก็คือเขาไม่ได้ออกจากศรีลังกาอย่างเป็นทางการ

ราชปักษา ซึ่งถือสัญชาติสหรัฐอเมริกาด้วย ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีคลังเมื่อต้นเดือนเมษายน เนื่องจากการประท้วงบนท้องถนนเพื่อต่อต้านการขาดแคลนเชื้อเพลิง อาหาร และสิ่งจำเป็นอื่นๆ และลาออกจากตำแหน่งในรัฐสภาในเดือนมิถุนายนโกตาบายา ราชปักษา พี่ชายของเขา คาดว่าจะลาออกจากตำแหน่งประธานาธิบดีในวันพุธ เพื่อเปิดทางให้รัฐบาลสามัคคี หลังจากผู้ประท้วงหลายพันคนบุกโจมตีบ้านพักอย่างเป็นทางการของเขาเมื่อวันเสาร์เพื่อเรียกร้องให้เขาลาออกประธานาธิบดีไม่ได้ถูกพบเห็นในที่สาธารณะตั้งแต่วันศุกร์และที่อยู่ของเขาไม่ชัดเจนไม่สามารถติดต่อ Basil Rajapaksa ในทันทีเพื่อแสดงความคิดเห็นและผู้ช่วยใกล้ชิดปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด เจ้าหน้าที่ระดับสูงในพรรครัฐบาลกล่าวโดยไม่เปิดเผยชื่อว่าเขายังอยู่ในประเทศ

สมัครสมาชิกเล่น ufabet1688 คลิกเลย !