Russia’s justice กระทรวงยุติธรรมรัสเซียพยายามปิดหน่วยงานชาวยิว

Russia’s justice กระทรวงยุติธรรมของรัสเซียได้ขอให้มีการชำระบัญชีสาขาของ Russian Jewish Agency ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ส่งเสริมการย้ายถิ่นฐานไปยังอิสราเอล ตามรายงานของศาลในมอสโกเว็บไซต์ของศาลแขวงบาสมานนีกล่าวว่ากระทรวงยื่นคำร้องในวันที่ 15 กรกฎาคมและจะมีการหารือในวันที่ 28 กรกฎาคม

Russia’s justice กระทรวงยุติธรรมของรัสเซียได้ขอให้มีการชำระบัญชีสาขาของ Russian Jewish Agency ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ส่งเสริมการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ศาลได้รับการร้องเรียนจากฝ่ายบริหารจากแผนกหลักของกระทรวงยุติธรรมที่ขอให้มีการยุบขององค์กร ‘การสนับสนุนการเชื่อมโยงกับชาวยิวพลัดถิ่น หน่วยงานชาวยิว Sokhnut’” Ekaterina Buravtsova โฆษกหญิงของศาล Basmany ในกรุงมอสโกกล่าว หน่วยงานของรัสเซียในวันพฤหัสบดี Buravtsova กล่าวว่าคำขอเกิดขึ้นหลังจากการละเมิดกฎหมาย แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมตามรายงานของสำนักข่าว Interfaxเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กระทรวงยุติธรรมของรัสเซียบอกกับสำนักข่าว Ria Novosti ว่าได้ดำเนินการ “ตรวจสอบเอกสาร” กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคมถึง 27 มิถุนายน แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการตรวจสอบใดๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russia’s justice การเคลื่อนไหวต่อต้านหน่วยงานซึ่งมีฐานอยู่ในกรุงเยรูซาเลม ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของชาวยิวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

มอสโกปฏิเสธการกระทำทารุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า และกล่าวว่าพวกเขาไม่ไล่ตามพลเรือน แม้ว่ามีผู้เสียชีวิตหลายพันคนในช่วงเกือบ 5 เดือนของสงครามก็ตามชาวยิวรัสเซียจะไม่ถูกจับเป็นตัวประกันโดยสงครามในยูเครน ความพยายามที่จะลงโทษหน่วยงานยิวสำหรับท่าทีของอิสราเอลเกี่ยวกับสงครามนั้นน่าเสียดายและน่ารังเกียจ” Nachman Shai รัฐมนตรีกระทรวงกิจการพลัดถิ่นของอิสราเอลกล่าวในการตอบสนองต่อข่าวการยื่นฟ้องของศาลหนังสือพิมพ์เยรูซาเลมโพสต์รายงานเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมว่าทางการรัสเซียสงสัยว่าสำนักงานยิวรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพลเมืองรัสเซียอย่างผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงการเคลื่อนไหวดังกล่าวกับความตึงเครียดระหว่างอิสราเอลและรัสเซียเกี่ยวกับยูเครนและซีเรียชาวยิวประมาณ 7,000 คนอพยพจากรัสเซียไปยังอิสราเอลในปีที่แล้ว ตามข้อมูลของรัฐบาลอิสราเอล

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอล คลิกเลย !