Tunisia issues ตูนิเซียออกหมายจับอดีตผู้สมัครปธน

Tunisia issues ตูนิเซียได้ออกหมายจับอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี นาบิล คารูอี และพี่ชายของเขา ตามรายงานของทางการ หนึ่งวันหลังจากที่มีรายงานว่า พวกเขาถูกควบคุมตัวในแอลจีเรีย ประเทศเพื่อนบ้าน Karoui ได้รองแชมป์ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีตูนิเซียปี 2019 ซึ่ง Kais Saied ชนะโพล ซึ่งในเดือนก.ค.ปีนี้ได้ระงับรัฐสภาและมอบอำนาจให้ตนเองกวาดล้างตำแหน่งประธานาธิบดี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สื่อท้องถิ่นรายงานเมื่อวันจันทร์ว่า หัวหน้าพรรค Qalb Tounes และ ส.ส. Ghazi Karoui น้องชายของเขา ถูกควบคุมตัวในแอลจีเรียในวันอังคารที่ Riadh al-Nouioui โฆษกศาล Kasserine ในภาคกลางของตูนิเซีย บอกกับสำนักข่าว AFP ว่า ได้ออกหมายจับกับ Nabil และ Ghazi Karoui

Tunisia issues ตูนิเซียได้ออกหมายจับอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี นาบิล คารูอี และพี่ชายของเขา ตามรายงานของทางการ หนึ่งวันหลังจากที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฐานข้ามพรมแดนอย่างผิดกฎหมายผู้ต้องสงสัยช่วยทั้งคู่ออกจากประเทศถูกจับกุมเมื่อวันก่อน เขากล่าวเสริมโดยไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมแอลจีเรียและตูนิเซียผูกพันตามข้อตกลงที่กำหนดการส่งผู้ร้ายข้ามแดนโดยประเทศใดประเทศหนึ่ง ของบุคคลใดก็ตามที่ถูกดำเนินคดีหรือถูกตัดสินว่ามีความผิด” ในอีกประเทศหนึ่ง

Tunisia issues ได้มีข้อกล่าวหาเรื่องนักเคลื่อนไหว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กลุ่มสิทธิมนุษยชนกล่าวหาตูนิเซียว่ามอบตัว Slimane Bouhafs นักเคลื่อนไหวทางการเมืองของแอลจีเรีย ซึ่งถูกตัดสินจำคุกในปี 2559 เนื่องจาก “ดูหมิ่นอิสลาม”มีการเก็งกำไรในสื่อตูนิเซียและโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าการจับกุมของพี่น้อง Karoui เป็นการแลกเปลี่ยนกับการส่งมอบ Bouhafs Karoui

อยู่ภายใต้การสอบสวนตั้งแต่ปี 2560 ในคดีฟอกเงินและการหลีกเลี่ยงภาษีเขาถูกจับกุมในปี 2019 และใช้เวลามากกว่าหนึ่งเดือนในคุกที่จุดสูงสุดของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีเขาได้รับการปล่อยตัวแต่ถูกกักขังเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และใช้เวลาหกเดือนในการควบคุมตัวก่อนการพิจารณาคดี ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวอีกครั้งในเดือนมิถุนายน

สมัครสมาชิก ufabet168 คลิกเลย !