Vettel ออกจาก Ferrari เมื่อการแข่งขันสิ้นสุด

Vettel จะออกจากเฟอร์รารีเมื่อปลายปีที่แล้วหลังจากการเจรจาสัญญาระหว่างทั้งสองพังลงโดยไม่มีข้อตกลงเฟอร์รารีหัวหน้าทีม Mattia Bintto กล่าวว่าการตัดสินใจร่วมกันและเป็นความไม่สดวกในการเข้าถึงเนื่องจากเซบาสเตียนมีคุณค่าในฐานนะผู้ขับขี่และเป็นบุคคลเขากล่าวเสริมว่า เวลาได้มาถึงหนทางที่จะต้องแยกจากันของเราเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของเรา Vettel กล่าวว่าไม่มีความปรารถนาร่วมกัน ที่จะทำงานร่วมกันอีกต่อไปแล้ว แชมเปี้ยนโลกสี่ครั้งของเยอรมันได้กล่าวเสริมว่า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในกีฬาประเภทนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกฝ่ายจะต้องทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ

Sebastian Vettel จะออกจากเฟอร์รารีเมื่อปลายปีที่แล้วหลังจากการเจรจาสัญญาระหว่างทั้งสองพังลงโดยไม่มีข้อตกลงเฟอร์รารีหัวหน้าทีม Mattia Bintto

สนามกลอฟไอซ์แลนด์ ในเปิดวันที่ 18 พ.ค นี้

ความเสี่ยงระหว่างเกมส์จะเป็นศูนย์หรือเป็นศูนย์เพราะผู้เล่นจะถูกทดสอบโดยมีเขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า เรื่องเงินไม่ได้มีส่วนร่วในการตัดสินใจนั้นไม่ใช่วิธีที่ฉันคิดว่าเมื่อต้องตัดสินใจเลือกและมันจะไม่เป็นเช่นนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานี้ทำให้เราหลายคนต้องไตร่ตรองว่าอะไรคือสิ่งที่คาดไม่ถึงในชีวิตเราต้องใช้จินตนาการและนำแนวทางใหม่มาใช้กับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปฉันจำเป็นต้องไตร่ตรองสิ่งที่สำคัญจริงๆเมื่อพูดถึงอนาคตของฉัน ทั้งนี้ ฉันไม่เคยเรียนรู้อะไรมากมายเหมือนกับที่ฉันทำคุณในฐษนนะเพื่อนร่วมทีมของฉัน ฉันตั้งใจไว้แล้วว่าจะจบอาชีพนี้ในวันที่ฤดูกาลทั้งหมดสิ้นสุดลง

ขอบคุณข่าวสารจาก : rachelweisz.org