12 reported killed มีรายงานผู้เสียชีวิต 12 รายในการโจมตีทางอากาศค

12 reported killed มีผู้เสียชีวิต 12 รายในการโจมตีทางอากาศของอิสราเอลในฉนวนกา ซาซึ่งกองทัพอิสราเอลกล่าวว่าเป็นเป้าหมายของสมาชิกขบวนการญิฮาดอิสลามปาเลสไตน์ยุมนา เอล ซาเยด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จากอัลจาซีรารายงานจากฉนวนกาซากล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุขประกาศว่ามีผู้เสียชีวิต 12 รายในฉนวนกาซา และอีกอย่างน้อย 20 คนได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีทางอากาศของอิสราเอล

12 reported killed มีผู้เสียชีวิต 12 รายในการโจมตีทางอากาศของอิสราเอลในฉนวนกา ซาซึ่งกองทัพอิสราเอลกล่าวว่าเป็นเป้าหมายของสมา

เอล ซาเยด ระบุว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่กำหนดเป้าหมายอพาร์ตเมนต์พักอาศัยในเวลาประมาณ 02.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันอังคาร (23:00 GMT.) ในส่วนต่างๆ ของฉนวนกาซาจาก 12 คนนี้ สามคนเป็นผู้บัญชาการญิฮาดอิสลาม ในขณะที่อีกเก้าคนเป็นพลเรือน – ส่วนใหญ่เป็นครอบครัวของผู้บัญชาการเหล่านี้ และพลเรือนรอบๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อพาร์ตเมนต์ที่ตกเป็นเป้าหมายด้วย” เอล ซาเยด กล่าวขบวนการญิฮาดอิสลามปาเลสไตน์ประกาศว่าผู้นำสามคนเสียชีวิตในการโจมตีทางอากาศ ผู้เสียชีวิตถูกระบุว่าเป็น Jihad al-Ghannam, Khalil al-Bahtini และ Tariq Izz al-Deen

12 reported killed ทั้งสามถูกสังหารพร้อมกับภรรยาและลูกหลายคน

พยานกล่าวว่า เกิดการระเบิดขึ้นที่ชั้นบนสุดของอาคารอพาร์ตเมนต์ในกาซาซิตี้ และบ้านหลังหนึ่งในเมืองราฟาห์ทางตอนใต้ สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานกองทัพอิสราเอลกล่าวว่าการโจมตีทางอากาศซึ่งมีชื่อรหัสว่า “ปฏิบัติการชิลด์และแอร์โรว์” มุ่งเป้าไปที่สมาชิกญิฮาดชาวปาเลสไตน์ 3

คนที่อ้างว่าเป็นผู้รับผิดชอบจรวดที่ยิงไปยังอิสราเอลเมื่อไม่นานมานี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขีปนาวุธของอิสราเอลโจมตีฉนวนกาซาที่มีประชากรหนาแน่นหลังจากจรวดยิงไปยังดินแดนของอิสราเอลหลังจากการเสียชีวิตในเรือนจำของอิสราเอลของ Khader Adnan กองหน้าชาวปาเลสไตน์ผู้หิวโหยชาวปาเลสไตน์

สมัครสมาชิกเล่น ufabet1688 คลิกเลย !