Two Palestinians มีรายงานชาวปาเลสไตน์ 2 คนถูกกองกำลังอิสราเอล

Two Palestinians กองกำลังอิสราเอลสังหารชาวปาเลสไตน์ 2 คนในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง กระทรวงสาธารณสุขปาเลสไตน์ระบุ 1 วันหลังจากอิสราเอลโจมตีฉนวนกาซาด้วยขีปนาวุธ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 15 คนจากการโจมตีหลายครั้งในเวลาหลายชั่วโมงกองทัพอิสราเอลไม่ได้ยืนยันการสังหารชาวปาเลสไตน์ครั้งล่าสุดในวันพุธ

Two Palestinians กองกำลังอิสราเอลสังหารชาวปาเลสไตน์ 2 คนในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง กระทรวงสาธารณสุขปาเลสไตน์ระบุ 1 วันหลังจาก

คลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันพุธอ้างว่าแสดงให้เห็นชาวปาเลสไตน์ 2 คนซึ่งถูกยิงในเมืองกาบาติยา ทางตอนใต้ของเมืองเจนิน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งผู้ประท้วงปะทะกับกองกำลังอิสราเอล ไม่สามารถตรวจสอบเนื้อหาของวิดีโอได้ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ในเมืองนี้ยังรายงานว่ามีกองกำลังอิสราเอลจำนวนมากที่บุกเข้าไปในบ้านและหยุดรถบนถนนชาวปาเลสไตน์ 2 คนเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (24) จากการโจมตีทางอากาศของอิสราเอลต่อรถยนต์คันหนึ่งในเขตฉนวนกาซาทางตอนใต้ ตามการระบุของหน่วยแพทย์พยาบาลท้องถิ่นและกระทรวงสาธารณสุขปาเลสไตน์

Two Palestinians นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราว 20 คน ซึ่งบางคนอาการสาหัส จากการโจมตีทางอากาศ

ของอิสราเอลที่ทำให้อาคารที่พักอาศัยลุกเป็นไฟในใจกลางเมืองกาซา และทำให้อาคารอื่นๆ เหลือแต่ซากปรักหักพังจนถึงขณะนี้ชาวปาเลสไตน์อย่างน้อย 123 คนถูกสังหารโดยกองกำลังอิสราเอลในปีนี้ ตามตัวเลขของชาวปาเลสไตน์ ชาวอิสราเอลสิบเก้าคนเสียชีวิตจากการโจมตีในช่วงเวลาเดียวกัน

สมัครสมาชิกเล่น ufa168 คลิกเลย !