Algeria plays แอลจีเรียแสดงสมดุลขณะที่ยุโรปพยายามลดก๊าซของรัสเซีย

Algeria plays ในขณะที่สงครามรัสเซีย-ยูเครนยังคงโหมกระหน่ำ สมาชิกสหภาพยุโรปกำลังเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกด้านความมั่นคงด้านพลังงานอิตาลีต้องพึ่งพารัสเซียสำหรับการนำเข้าก๊าซถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยต้องการลดการพึ่งพานี้และอย่างรวดเร็ว โดยหันไปหาประเทศอื่นในขณะที่เร่งไปสู่การใช้พลังงานหมุนเวียน

Algeria plays ในขณะที่สงครามรัสเซีย-ยูเครนยังคงโหมกระหน่ำ สมาชิกสหภาพยุโรปกำลังเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกด้านความมั่น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นายกรัฐมนตรี Mario Draghi และหัวหน้า ENI บริษัทน้ำมันและก๊าซข้ามชาติของอิตาลี เดินทางไปแอลจีเรียในเดือนเมษายนเพื่อลงนามข้อตกลงพลังงานเบื้องต้นจากนั้น เมื่อเดือนที่แล้ว ประธานาธิบดี Abdelmadjid Tebboune แห่งแอลจีเรียเยือนกรุงโรมเพื่อสรุปข้อตกลงของ ENI กับ Sonatrach ของรัฐแอลจีเรียภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แอลจีเรียจะค่อยๆ เพิ่มการไหลของก๊าซไปยังอิตาลีผ่านท่อส่งก๊าซธรรมชาติในขณะที่แอลจีเรียสามารถมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้อิตาลีลดการพึ่งพาก๊าซธรรมชาติของรัสเซียได้ แต่ผู้กำหนดนโยบายของอิตาลีก็มีอุปสรรคหลายประการที่ต้องเอาชนะ

Algeria plays ในปี 2013 รัสเซียกลายเป็นซัพพลายเออร์ก๊าซอันดับหนึ่งของอิตาลี โดยให้ก๊าซแก่อิตาลีเป็นสองเท่าของแอลจีเรีย

ปีที่แล้ว รัสเซียส่งก๊าซให้อิตาลี 28.988 พันล้านลูกบาศก์เมตร (bcm) เทียบกับ 22.584 พันล้านลูกบาศก์เมตรของแอลจีเรียแอลจีเรียสามารถเปลี่ยนเส้นทางการส่งออกเพื่อสนับสนุนอิตาลีและประเทศในยุโรปอื่น ๆ ที่ต้องการเลิกใช้ก๊าซรัสเซีย การดำเนินการที่ง่ายขึ้นเนื่องจากการนำเข้าก๊าซแอลจีเรียของตูนิเซียลดลง โดยแอลเจียร์ทำให้การส่งออกไปยังอิตาลีมีความสำคัญมากขึ้น

พลวัตที่เกิดจากการแยกตัวระหว่างตะวันออกและตะวันตกที่เพิ่มขึ้นอาจสร้างแรงกดดันให้แอลจีเรียมากขึ้นในการนำทางความขัดแย้งในยูเครนอย่างระมัดระวัง ท่ามกลางฉากหลังของความเป็นหุ้นส่วนระหว่างแอลเจียร์กับมอสโก

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !