Germany returns เยอรมนีคืนเหรียญทองแดงเบนิน 20 เหรียญให้ไนจีเรีย

Germany returns เยอรมนีส่งประติมากรรมสำริดประวัติศาสตร์ 20 ชิ้นคืนให้ไนจีเรียโดยเยอรมนี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามจัดการกับ “อดีตอาณานิคมอันมืดมน” รัฐมนตรีต่างประเทศระบุเมื่อวันอังคารAnnalena Baerbock รัฐมนตรีต่างประเทศของเยอรมนี ส่งคืนสิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรมอันมีค่าแก่เจ้าหน้าที่ไนจีเรียในพิธีที่กรุงอาบูจา

Germany returns เยอรมนีส่งประติมากรรมสำริดประวัติศาสตร์ 20 ชิ้นคืนให้ไนจีเรียโดยเยอรมนี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามจัดการกับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เมืองหลวง ประติมากรรมที่เรียกว่าเบนินสัมฤทธิ์ถูกปล้นจากประเทศในแอฟริกาตะวันตกโดยกองทหารอังกฤษเมื่ออยู่ภายใต้การปกครองของอาณานิคม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มันผิดที่จะขโมยทองสัมฤทธิ์เหล่านี้ มันผิดที่จะเก็บทองสัมฤทธิ์เหล่านี้ไว้ และมันเกินกำหนดที่จะส่งคืนทองสัมฤทธิ์เหล่านี้ที่บ้าน เธอกล่าวในงานประติมากรรมหล่อด้วยทองเหลืองและทองสัมฤทธิ์แบบโบราณ ใช้ในพิธีกรรมเพื่อเป็นเกียรติแก่บรรพบุรุษและผู้ปกครองของชาวเบนินทางการไนจีเรียระบุว่า โบราณวัตถุมากกว่า 5,000 ชิ้นถูกอังกฤษขโมยไปจากไนจีเรีย ซึ่งเคยเป็นอาณานิคมของประเทศนี้

Germany returns สมบัติส่วนใหญ่ถูกขโมยไปจากพระราชวังแห่งราชอาณาจักรเบนิน

ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของไนจีเรียตอนใต้ และบางส่วนตกอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาลต่างประเทศอื่น ๆ รวมทั้งเยอรมนีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางการไนจีเรียได้เพิ่มความพยายามอย่างมากในการนำสิ่งของที่ถูกปล้นไปกลับคืนมา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เยอรมนีให้คำมั่นว่าจะส่งพวกเขากลับประเทศมากกว่า 1,000 คนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าไนจีเรียเป็นคู่ค้ารายใหญ่อันดับ 2 ของเยอรมนีในแอฟริกา และด้วยการส่งคืนสิ่งของดังกล่าว หวังว่าจะเริ่มต้นบทใหม่สำหรับความสัมพันธ์ทวิภาคีในอนาคต นายเยอร์บอคกล่าว

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !