Israeli forces กองกำลังอิสราเอลสังหารวัยรุ่นชาวปาเลสไตน์

Israeli forces กองทัพอิสราเอลได้ยิงและสังหารวัยรุ่นชาวปาเลสไตน์คนหนึ่งระหว่างการโจมตีในเมืองเบธเลเฮมทางตอนใต้ของเขตเวสต์แบงก์Adam Issam Shaker Ayyad วัย 15 ปี ถูกสังหารหลังจากถูกยิงเข้าที่หน้าอกในเช้าวันอังคาร กระทรวงสาธารณสุขปาเลสไตน์ ระบุ

Israeli forces กองทัพอิสราเอลได้ยิงและสังหารวัยรุ่นชาวปาเลสไตน์คนหนึ่งระหว่างการโจมตีในเมืองเบธเลเฮมทางตอนใต้ของเขตเวสต์แบงก์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การสังหารเกิดขึ้นระหว่างการจู่โจมของกองทัพอิสราเอลในค่ายผู้ลี้ภัย Dheisheh ที่เริ่มขึ้นก่อนรุ่งสาง และรวมถึงรถหุ้มเกราะหลายสิบคัน หลังจากการเผชิญหน้ากับชาวปาเลสไตน์รุ่นเยาว์ก็ปะทุขึ้น ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น กองกำลังอิสราเอลได้จับกุมชาวบ้านหลายคนระหว่างการจู่โจมกระทรวงต่างประเทศปาเลสไตน์อธิบายการสังหารว่าเป็น “อาชญากรรมที่เลวร้ายของการประหารชีวิต” ในถ้อยแถลงและกล่าวว่า “การได้รับการยกเว้นโทษอย่างต่อเนื่องของอิสราเอลกระตุ้นให้พวกเขาก่ออาชญากรรมต่อลูกหลานของเรา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Israeli forces อัยยาดเป็นชาวปาเลสไตน์รายที่สามที่ถูกอิสราเอลสังหารนับตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่ อันเป็นผลจากการปฏิบัติการทางทหารของอิสราเอลอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันจันทร์ กองกำลังอิสราเอลสังหารชายสองคนระหว่างการโจมตีหมู่บ้าน Kufr Dan ในเมือง Jenin ทางตอนเหนือของ West Bankองค์การสหประชาชาติกล่าวว่าปี 2565 เป็นปีที่มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดสำหรับชาวปาเลสไตน์ในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครองในรอบ 16 ปี นับตั้งแต่การสิ้นสุดของ Intifada หรือการจลาจลของชาวปาเลสไตน์ครั้งที่สองในปี 2548รัฐบาลชุดใหม่ของอิสราเอล ซึ่งว่ากันว่าเป็นกลุ่มขวาจัดที่สุดในประวัติศาสตร์ 74 ปีของรัฐ สาบานตนเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล คลิกเลย !