Putin tells security ปูตินสั่งหน่วยรักษาความปลอดภัยตามหาคนทรยศ

Putin tells security ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินของรัสเซียได้สั่งการให้มีการเสริมกำลังพรมแดนของรัสเซีย และสั่งให้หน่วยรักษาความปลอดภัยควบคุมสังคมมากขึ้น และกำจัด “คนทรยศ สายลับ และผู้ก่อวินาศกรรม”

Putin tells security ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินของรัสเซียได้สั่งการให้มีการเสริมกำลังพรมแดนของรัสเซีย และสั่งให้หน่วยรักษาความปลอดภัย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สำนักข่าวของประเทศรายงานกล่าวในวัน Security Services Day ซึ่งมีการเฉลิมฉลองกันอย่างแพร่หลายในรัสเซียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปูตินได้สั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเขาปกป้องพรมแดน เพิ่มการควบคุมสังคม และเพิ่ม การใช้ศักยภาพในการปฏิบัติงาน ด้านเทคนิค และบุคลากร” ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่มาจากต่างประเทศและภายใน คนทรยศ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ตอนนี้หน่วยงานต่อต้านการข่าวกรองต้องการความสงบและความเข้มข้นสูงสุด ซึ่งรวมถึงหน่วยข่าวกรองทางทหาร” สำนักข่าว TASS ของรัฐรายงานโดยอ้างคำกล่าวของปูตินมีความจำเป็นต้องปราบปรามปฏิบัติการพิเศษของต่างชาติอย่างเด็ดขาด ระบุตัวผู้ทรยศ สายลับ และผู้ก่อวินาศกรรมโดยเร็วTASS กล่าวพรมแดนของรัสเซียจะต้องแข็งแกร่งขึ้นด้วย เขากล่าวงานต้องเข้มข้นขึ้นผ่านบริการชายแดนและ Federal Security Service [FSB]” สำนักข่าว RIA ของรัสเซียอ้างคำพูดของปูตินเมื่อวันจันทร์

Putin tells security ปูตินยังกล่าวด้วยว่ามันเป็นหน้าที่ของบริการรักษาความปลอดภัยพิเศษเพื่อรับรองความปลอดภัยของประชาชนที่อาศัยอยู่

Zelenskyy กล่าวในคำปราศรัยช่วงดึกของวันอาทิตย์ว่า ชาวยูเครนประมาณ 9 ล้านคนจากจำนวนประชากรประมาณ 40 ล้านคนได้รับไฟฟ้าคืนแล้ว หลังจากรัสเซียระดมยิงขีปนาวุธเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเน้นไปที่โครงสร้างพื้นฐานด้านไฟฟ้าและน้ำนอกจากนี้ เมื่อวันจันทร์ รัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซีย เซอร์เก ลาฟรอฟ กล่าวหาเซเลนสกีว่า

ขาดความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น และขาดความห่วงใยต่อประชาชนของเขาลาฟรอฟยังโจมตีด้วยวาจาอย่างรุนแรงต่อชาติตะวันตกและสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็น ปฏิกิริยาตีโพยตีพาย” ต่อสถานการณ์ในยูเครนในการให้สัมภาษณ์กับช่องเบลารุส 1 ทีวีในมินสค์

สมัครสมาชิกเล่น ufabet1688 คลิกเลย !