Hong Kong refuses ฮ่องกงปฏิเสธที่จะชี้แจงกฎหมาย

Hong Kong refuses เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ฮ่องกงโฆษณาว่าหลักนิติธรรมเป็นรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จของเมืองในฐานะศูนย์กลางธุรกิจระหว่างประเทศแม้ว่าในปัจจุบันนี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o

รัฐบาลฮ่องกงมักดูเหมือนไม่เต็มใจหรือไม่สามารถอธิบายว่ากฎหมายคืออะไรในช่วงก่อนวันครบรอบการปราบปรามที่จัตุรัสเทียนอันเหมินเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2532 เจ้าหน้าที่ของฮ่องกงถูกนักข่าวถามซ้ำหลายครั้งว่าการรำลึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นอาชญากรรมภายใต้กฎหมายความมั่นคงแห่งชาติของปักกิ่ง (NSL) ที่กำหนดขึ้นหลังจากมีมวลชนจำนวนมากหรือไม่ การประท้วงในปี 2562

Hong Kong refuses เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ฮ่องกงโฆษณาว่าหลักนิติธรรมเป็นรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จของเมืองในฐานะศูนย์กลาง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o

เมื่อถูกถามในสัปดาห์นี้ให้อธิบายว่าทำไมชาวฮ่องกงหลายสิบคนถูกควบคุมตัวหลังจากฉลองครบรอบอย่างสงบในวันอาทิตย์ ลีกล่าวแต่เพียงว่าทุกคน ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย และ กฎหมายระบุไว้ชัดเจนมากอยู่แล้ว

Hong Kong refuses รัฐบาลฮ่องกงไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นก่อนที่จะเผยแพร่

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษหลังจากที่ฮ่องกงคืนสู่อำนาจอธิปไตยของจีน งานรำลึกในวันที่ 4 มิถุนายน รวมทั้งการจุดเทียนไว้อาลัยในสวนสาธารณะวิกตอเรียของเมือง ทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายของการรับประกันเสรีภาพภายใต้ข้อตกลงที่เรียกว่า “หนึ่งประเทศ สองระบบแต่นับตั้งแต่ NSL ผ่านพ้นไปในปี 2563 การรำลึกถึงการปราบปราม

ซึ่งในระหว่างที่กองทัพปลดปล่อยประชาชนยุติความรุนแรงในการประท้วงที่นำโดยนักศึกษาหลายเดือนก็เงียบลงหลังจากอ้างถึงข้อจำกัดของโควิด-19 เพื่อห้ามการเฝ้าระวังประจำปีในปี 2020 และ 2021

ในปีนี้ เจ้าหน้าที่ได้อนุมัติให้ใช้สวนสาธารณะเพื่อจัดงานรื่นเริงโปรปักกิ่งแทน และส่งกำลังตำรวจประมาณ 6,000 นายทั่วเมืองเพื่อป้องกันการชุมนุมโดยไม่ได้รับอนุญาต

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !