India accuses อินเดียกล่าวหาว่าจีนละเมิดข้อตกลงเขตแดน

India accuses รัฐมนตรีกลาโหมของอินเดียกล่าวหาจีนว่าทำลาย “พื้นฐานทั้งหมด” ของความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศโดยการละเมิดข้อตกลงทวิภาคี โดยอ้างถึงความขัดแย้งที่มีมานานเกือบ 3 ปี ซึ่งเกี่ยวข้องกับทหารหลายพันนายที่ประจำการอยู่ตามชายแดนที่มีข้อพิพาทในภูมิภาคลาดักห์ตะวันออก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

India accuses รัฐมนตรีกลาโหมของอินเดียกล่าวหาจีนว่าทำลาย “พื้นฐานทั้งหมด” ของความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศโดยการละเมิดข้อตกลงทวิภาคี

รัฐมนตรีกลาโหมอินเดีย Rajnath Singh ได้พบกับ Li Shangfu รัฐมนตรีกลาโหมของจีนที่มาเยือน และ “มีการหารืออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการพัฒนาในพื้นที่ชายแดนอินเดีย-จีน ตลอดจนความสัมพันธ์ทวิภาคี” กระทรวงกลาโหมของอินเดียกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีซิงห์กล่าวกับหลี่ว่า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างอินเดียและจีนขึ้นอยู่กับสันติภาพและความเงียบสงบที่ชายแดน” และปัญหาชายแดนทั้งหมดจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขตามข้อตกลงและพันธกรณีที่มีอยู่ กระทรวงฯ ระบุในถ้อยแถลง

India accuses ยังไม่มีความเห็นในทันทีเกี่ยวกับการเจรจาจากฝ่ายจีน

ไม่กี่วันก่อนการเยือนของหลี่ ผู้บัญชาการกองทัพระดับสูงของอินเดียและจีนได้จัดการพูดคุยรอบที่ 18 เพื่อพยายามปลดทหารออกจากพื้นที่ที่มีความตึงเครียดทั้งอินเดียและจีนได้ถอนทหารออกจากพื้นที่บางส่วนทางฝั่งเหนือและใต้ของ Pangong Tso, Gogra และ Galwan Valley

แต่ยังคงรักษากองกำลังพิเศษไว้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้งหลายระดับแนวควบคุมที่แท้จริงได้แยกดินแดนที่จีนและอินเดียยึดครองออกจากลาดัคห์ทางตะวันตกไปยังรัฐอรุณาจัลประเทศทางตะวันออกของอินเดีย ซึ่งจีนอ้างสิทธิทั้งหมด อินเดียและจีนทำสงครามแย่งชิงพรมแดนกันในปี 2505

รัฐมนตรีกลาโหม Li กำลังเดินทางเยือนกรุงนิวเดลีเพื่อเข้าร่วมการประชุมหัวหน้าฝ่ายกลาโหมขององค์กรความร่วมมือเซี่ยงไฮ้ในวันศุกร์ กลุ่มประกอบด้วย จีน อินเดีย ปากีสถาน รัสเซีย คาซัคสถาน คีร์กีซสถาน ทาจิกิสถาน และอุซเบกิสถาน

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !