Jared Kushner กลายเป็นผู้นำคณะผู้แทนสหรัฐ ไปยังอิสราเอลและโมร็อกโก

Jared Kushner ที่ปรึกษาอาวุโสของทำเนียบขาวจะเป็นผู้นำคณะผู้แทนสหรัฐไปยังอิสราเอลและโมร็อกโกในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการปรับมาตรฐานข้อตกลงของสองประเทศในตะวันออกกลางที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าหน้าที่อาวุโสของสหรัฐกล่าวเมื่อวันอังคาร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

คณะผู้แทนสหรัฐและทีมงานอิสราเอลจะร่วมมือกันและขึ้นเครื่องบินพาณิชย์เที่ยวแรกจากเทลอาวีฟไปยังราบัตเพื่อเป็นสัญญาณของความคืบหน้าหลังจากข้อตกลงระหว่างอิสราเอล

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โมร็อกโกที่คุชเนอร์ช่วยนายหน้าเจ้าหน้าที่บอกกับสำนักข่าวรอยเตอร์คุชเนอร์ทูตจากตะวันออกกลาง Avi Berkowitz และ Adam Boehler ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ US International Development Finance Corporation จะเดินทางถึงอิสราเอลในวันจันทร์

Jared Kushner ที่ปรึกษาอาวุโสของทำเนียบขาวจะเป็นผู้นำคณะผู้แทนสหรัฐไปยังอิสราเอลและโมร็อกโกในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการปรับมาตรฐาน

Jared Kushner และ ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯกำลังจะเจรจากับเบนจามินเนทันยาฮูนายกรัฐมนตรีอิสราเอล

ในการสัมภาษณ์สดทางวิทยุกองทัพของอิสราเอลนายมิริเรเกฟรัฐมนตรีคมนาคมถูกถามเกี่ยวกับข่าวการเดินทางของคุชเนอร์ฉันภูมิใจมากที่ปู่และย่าของเราสามารถไปเยี่ยมโมร็อกโกได้ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ นี่คือความสงบสุข

เรเกฟซึ่งสืบเชื้อสายมาจากผู้อพยพชาวยิวโมร็อกโกมายังอิสราเอลกล่าวอิสราเอลโมร็อกโกจัดการที่เป็นหนึ่งในสี่ว่าสหรัฐฯช่วยนายหน้าตามข้อตกลงที่คล้ายกันระหว่างอิสราเอลและสหรัฐอาหรับเอมิ บาห์เรนและซูดานคุชเนอร์และทีมของเขายังคงเจรจากับประเทศอื่น ๆ จากโลกอาหรับและมุสลิมและหวังว่าจะผนึกข้อตกลงอีกอย่างน้อยหนึ่งข้อก่อนที่ทรัมป์จะออกจากตำแหน่งในวันที่ 20 มกราคม

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168