Pressure mounts เยอรมนีกดดันเยอรมนีให้เร่งจัดหาอาวุธให้เร็วขึ้น

Pressure mounts เจ้าหน้าที่ตะวันตกและยูเครนกำลังกดดันเยอรมนีให้อนุมัติการโอนรถถังหนักไปยังยูเครน โดยเบน วอลเลซ รัฐมนตรีกลาโหมของสหราชอาณาจักรกล่าวว่า การเคลื่อนไหวดังกล่าวสามารถปลดล็อกการสนับสนุนจากชาติอื่น ๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Pressure mounts เจ้าหน้าที่ตะวันตกและยูเครนกำลังกดดันเยอรมนีให้อนุมัติการโอนรถถังหนักไปยังยูเครน โดยเบน วอลเลซ รัฐมนตรีกลาโหมของสหรา

ก่อนการประชุมที่สหรัฐเป็นเจ้าภาพในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเพิ่มเติม ความช่วยเหลือทางทหารแก่เคียฟ

คำอุทธรณ์ดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ (27) ขณะที่ประธานาธิบดียูเครน โวโลดีมีร์ เซเลนสกี ยังยืนกรานถึงความจำเป็นในการส่งมอบอาวุธให้เร็วขึ้น หลังการโจมตีด้วยขีปนาวุธของรัสเซียที่คร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 40 คนในอพาร์ตเมนต์ในเมืองดนีโปร ทางตะวันออกเฉียงเหนือ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Pressure mounts รถถังประจัญบานที่ผลิตโดยตะวันตกจะช่วยให้กองกำลังยูเครนได้รับการป้องกันที่ดีกว่า

เยอรมนีกล่าวว่า รถถัง Leopard 2 ของตน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรถถังที่ดีที่สุดของตะวันตก ควรส่งมอบให้กับยูเครนก็ต่อเมื่อมีข้อตกลงระหว่างพันธมิตรหลักของเคียฟอย่างไรก็ตาม ในการพูดในรัฐสภาของสหราชอาณาจักร วอลเลซกล่าวว่าเบอร์ลินจะไม่ดำเนินการเพียงลำพังหากได้จัดหารถถังของตนเอง รัฐบาลของเขาให้คำมั่นว่าจะส่งรถถัง Challenger 2

ที่ผลิตในอังกฤษจำนวน 14 คันไปยังยูเครนขณะนี้มีการถกเถียงกันในเยอรมนีเกี่ยวกับว่ารถถังเป็นอาวุธโจมตีหรืออาวุธป้องกัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้มันเพื่ออะไร หากคุณใช้มันเพื่อป้องกันประเทศของคุณ ผมขอพนันได้เลยว่าเป็นระบบอาวุธป้องกันตัว” เขากล่าว

สมัครสมาชิกเล่น ufa168 คลิกเลย !