Russia says NATO รัสเซียชี้นาโต้เจรจาไม่สำเร็จ

Russia says NATO รัสเซียได้อธิบายการเจรจาด้านความมั่นคงกับสหรัฐฯ และ NATO ในสัปดาห์นี้ว่า “ไม่สำเร็จ” โดยกล่าวว่ายังมีความไม่เห็นด้วยอย่างต่อเนื่องในประเด็นพื้นฐานโฆษกเครมลิน ดมิทรี เปสคอฟ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า การหารือสองรอบจนถึงขณะนี้ในเจนีวาและบรัสเซลส์  ได้สร้าง “ความแตกต่างในเชิงบวก” บางประการ แต่มอสโกกำลังมองหาผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม การเจรจาซึ่งย้ายไปที่กรุงเวียนนาในวันพฤหัสบดี

Russia says NATO รัสเซียได้อธิบายการเจรจาด้านความมั่นคงกับสหรัฐฯ และ NATO ในสัปดาห์นี้ว่า “ไม่สำเร็จ” โดยกล่าวว่ายังมีความไม่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เพื่อการประชุมขององค์กรเพื่อความมั่นคงและความร่วมมือในยุโรป (OSCE) มีศูนย์กลางอยู่ที่ความต้องการด้านความมั่นคงของรัสเซียจากตะวันตกและการเพิ่มกองกำลังใกล้กับยูเครนการวางกำลังทหารได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับ Kyiv และพันธมิตร เรียกร้องให้มีการถอนกำลังออก และนำไปสู่การเตือนของชาติตะวันตกเกี่ยวกับบทลงโทษที่รุนแรงต่อรัสเซียหากรัสเซียเริ่มโจมตี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russia says NATO มอสโกระบุว่า ไม่มีแผนที่จะบุกยูเครน ซึ่งกำลังต่อสู้กับกลุ่มแบ่งแยกดินแดน

รัสเซียหนุนหลังอยู่ทางตะวันออก และได้เห็นคาบสมุทรไครเมียถูกกองกำลังรัสเซียผนวกเข้าด้วยกันในปี 2557 เจ้าหน้าที่รัสเซียได้เน้นว่าพวกเขาสามารถส่งกองกำลังไปยังอาณาเขตของตนได้ตามที่พวกเขาเลือกและตำหนิ NATO ที่ทำให้ภูมิภาคนี้ไม่มั่นคง รายการข้อเรียกร้องด้านความมั่นคงของเครมลินจากตะวันตกรวมถึงคำมั่นสัญญาที่มีผลผูกพันทางกฎหมายว่า NATO จะไม่ยอมให้ยูเครนอดีตสาธารณรัฐโซเวียตโซเวียตเข้าร่วมเป็นสมาชิก และองค์กรจะถอนกองกำลังจากอดีตรัฐคอมมิวนิสต์ในยุโรปกลางและตะวันออกที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลังความหนาวเย็น สงคราม.

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอล คลิกเลย !