UAE pledges to retaliate ให้คำมั่นจะตอบโต้หลังสังหาร 3 ศพ

UAE pledges to retaliate สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ให้คำมั่นว่าจะแก้แค้นหลังจากการโจมตีด้วยโดรนซึ่งอ้างสิทธิ์โดยกลุ่มกบฏ Houthi ของเยเมนทำให้เกิดการระเบิดของถังเชื้อเพลิงซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปสามคนในอาบูดาบี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

UAE pledges to retaliate สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ให้คำมั่นว่าจะแก้แค้นหลังจากการโจมตีด้วยโดรนซึ่งอ้างสิทธิ์โดยกลุ่มกบฏ Houthi

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรทางทหารที่นำโดยซาอุดิอาระเบียซึ่งสนับสนุนรัฐบาลเยเมนเพื่อต่อต้านกลุ่มกบฏ Houthi ที่ร่วมมือกับอิหร่าน ซึ่งได้โจมตีซาอุดิอาระเบียซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยการโจมตีข้ามพรมแดนแต่การโจมตีในวันจันทร์เป็นการโจมตีร้ายแรงครั้งแรกบนดินของตนเองที่ UAE ยอมรับและอ้างสิทธิ์โดยกลุ่มกบฏ ซึ่งกล่าวว่าพวกเขาได้ยิงขีปนาวุธนำวิถีและติดอาวุธโดรนติดอาวุธชาวอินเดีย 2 คนและชาวปากีสถาน 1 คนที่ทำงานให้กับ ADNOC ยักษ์ใหญ่ด้านน้ำมันเสียชีวิต เนื่องจากถังน้ำมัน 3 ถังเกิดระเบิดใกล้กับสถานที่จัดเก็บ ขณะที่ไฟลุกไหม้ในพื้นที่ก่อสร้างที่สนามบินอาบูดาบีใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

UAE pledges to retaliate การสอบสวนเบื้องต้นบ่งชี้ถึงการตรวจจับวัตถุบินได้ขนาดเล็ก

ซึ่งอาจเป็นของโดรน ซึ่งตกลงมาในสองพื้นที่ และอาจทำให้เกิดการระเบิดและไฟไหม้” ตำรวจกล่าวในแถลงการณ์ของสำนักข่าวของรัฐ WAM และเสริมว่าได้เปิด การสอบสวนในขณะเดียวกัน ยาห์ยา ซารี โฆษกกองทัพของกลุ่มฮูตีกล่าวว่า กลุ่มได้ ดำเนินการปฏิบัติการทางทหารที่ประสบความสำเร็จ” กับ “สถานที่และฐานปฏิบัติงานที่สำคัญและละเอียดอ่อนของเอมิเรตส์” โดยใช้ทั้งขีปนาวุธและโดรนนอกจากนี้ เขายังเรียกร้องให้พลเรือนและบริษัทต่างชาติ “อยู่ห่างจากสถานที่ปฏิบัติงานนอกชายฝั่งที่สำคัญ” ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อ “รักษาความปลอดภัยของตนเอง

สมัครสมาชิก ufabet1688 คลิกเลย !