US does not support สหรัฐฯ ไม่สนับสนุนความสัมพันธ์ปกติกับซีเรีย

US does not support สหรัฐฯ ไม่ได้ตั้งใจจะสนับสนุนความพยายามใดๆ ในการทำให้ความสัมพันธ์กับประธานาธิบดี บาชาร์ อัล-อัสซาด เป็นปกติ หรือฟื้นฟูเขาจนกว่าจะมีความคืบหน้าที่แก้ไขไม่ได้ในการแก้ปัญหาทางการเมืองในซีเรีย แอนโทนี บลิงเคน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ กล่าว

US does not support สหรัฐฯ ไม่ได้ตั้งใจจะสนับสนุนความพยายามใดๆ ในการทำให้ความสัมพันธ์กับประธานาธิบดี บาชาร์ อัล-อัสซาด เป็นปกติ หรือฟื้นฟูเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ความเห็นของ Blinken ในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่การเปลี่ยนแปลงในตะวันออกกลางระหว่างพันธมิตรอาหรับของสหรัฐฯ ที่กำลังนำ al-Assad เข้ามาจากความหนาวเย็นด้วยการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและการทูต

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จอร์แดน พันธมิตรสหรัฐฯ อย่างแข็งขัน ได้เปิดจุดผ่านแดนหลักกับซีเรียอีกครั้งในปลายเดือนกันยายน เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศที่กำลังดิ้นรน และเสริมสร้างการผลักดันโดยรัฐอาหรับให้รวมซีเรียกลับคืนมาหลังจากหลีกเลี่ยงในช่วงสงครามซีเรีย กษัตริย์อับดุลลาห์แห่งจอร์แดนยังได้พูดคุยกับอัล-อัสซาดเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษในเดือนนี้ ขณะที่รัฐมนตรีต่างประเทศอียิปต์และซีเรียได้พบปะกันเมื่อเดือนที่แล้วนอกรอบการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติในนิวยอร์ก ซึ่งสื่ออียิปต์กล่าวว่าเป็นการพบกันครั้งแรก ในระดับนั้นมาประมาณหนึ่งทศวรรษ

US does not support ในทำนองเดียวกัน กระทรวงเศรษฐกิจของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กล่าวเมื่อวันอาทิตย์

สิ่งที่เราไม่ได้ทำและสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจจะทำคือแสดงการสนับสนุนความพยายามในการทำให้ความสัมพันธ์เป็นปกติ หรือฟื้นฟูนายอัสซาด หรือยกเลิกมาตรการคว่ำบาตรซีเรียเพียงครั้งเดียว หรือเปลี่ยนจุดยืนของเราเพื่อต่อต้านการบูรณะซีเรียจนไม่สามารถย้อนกลับได้ ความคืบหน้าไปสู่การแก้ปัญหาทางการเมืองซึ่งเราเชื่อว่าจำเป็นและมีความสำคัญ

Blinken กล่าว สหรัฐฯ ระงับการแสดงตนทางการทูตในซีเรียตั้งแต่ปี 2555 Blinken กล่าวในช่วงเก้าเดือนนับตั้งแต่ประธานาธิบดี Joe Biden เข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 20 มกราคม วอชิงตันได้มุ่งเน้นไปที่การขยายการเข้าถึงด้านมนุษยธรรมไปยังซีเรีย การรักษาการรณรงค์ต่อต้านกลุ่ม ISIL (ISIS) และทำให้ชัดเจนว่าสหรัฐฯ มุ่งมั่นที่จะเรียกร้องความรับผิดชอบจากรัฐบาลของ al-Assad

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !