Jose Maria Neves wins ผู้สมัครฝ่ายค้านชนะการเลือกตั้งเคปเวิร์ด

JosJose Maria Neves wins ผู้สมัครฝ่ายค้านและอดีตนายกรัฐมนตรี Jose Maria Neves ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีของ Cape Verde เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่คู่แข่งหลักของเขา Carlos Veiga

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้ถือธงของพรรครัฐบาล ยอมรับความพ่ายแพ้ เนเวส วัย 61 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีระหว่างปี 2543-2559 จะได้รับหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาเสถียรภาพเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยการท่องเที่ยวของประเทศหมู่เกาะแอตแลนติก หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจถดถอย

Jose Maria Neves wins ผู้สมัครฝ่ายค้านและอดีตนายกรัฐมนตรี  ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีของ Jose Maria Neves wins เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประธานาธิบดีฮอร์เก คาร์ลอส ฟอนเซกา กำลังก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากดำรงตำแหน่งสูงสุด 5 ปีที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ เนเวสมีคะแนนเสียง 51.7% จากผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจากหน่วยเลือกตั้ง 99.4% นำหน้าเวก้า 42.4% ผู้สมัครอีกห้าคนชนะน้อยกว่า 2 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละครั้ง เวก้า

ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีระหว่างปี 2534-2543 และเป็นตัวแทนของขบวนการเพื่อประชาธิปไตย (MpD) ที่เป็นศูนย์กลางขวาของฟอนเซกา ยอมรับความพ่ายแพ้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Jose Maria Neves wins เจตจำนงของประชาชนได้รับการสดับแล้ว และเจตจำนงของประชาชนก็บรรลุแล้ว

Neves แห่งพรรคแอฟริกันปีกซ้ายเพื่ออิสรภาพของเคปเวิร์ด (PAICV) กล่าวว่าเขาต้องการเป็นประธานาธิบดีที่ รวมใจเป็นหนึ่ง ปกป้อง และห่วงใยฉันต้องบอกว่าเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่จะปกครองประเทศ Cape Verdean ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ และฉันได้รับชัยชนะนี้ด้วยความถ่อมตนอย่างมากที่มีลักษณะเฉพาะตัวฉัน” เขากล่าวกับผู้สนับสนุนการถ่ายโอนอำนาจจะเป็นครั้งที่สี่ระหว่าง MpD และ PAICV นับตั้งแต่ได้รับอิสรภาพจากโปรตุเกสในปี 2518 ซึ่งทำให้สถานะของเคปเวิร์ดเป็นประเทศประชาธิปไตยที่มีเสถียรภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของแอฟริกา

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !