PGA Championship ถูกเลื่อนการจัดการแข่งขันไปถึง 2022 ผลจากการเลือกตั้ง

PGA Championship ถูกเลื่อนการจัดการแข่งขันออกไปทางสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่งอเมริกาตัดความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์เมื่อลงมติเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้เลื่อนการจัดการแข่งขันออกไปที่สนามกลอฟ์นิวเอร์ซีย์ในปีหน้า การลงคะแนนเกิดขึ้นสี่วันหลังจากการจลาจลที่เกิดขึ้นจากทรัมป์ที่ศาลากลางของประเทศเนื่องจากสภาคองเกรสรับรองชัยชนะในการเลือกตั้งของประธานาธิบดีโจไบเดนที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนล่าสุด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

PGA Championship ถูกเลื่อนการจัดการแข่งขันออกไปทางสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่งอเมริกาตัดความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์เมื่อลงมติ

นับเป็นครั้งที่สองในรอบ 5 ปีที่การแข่งขัน PGA of America หนึ่งในกิจกรรมออกจากหลังสูตรของทรัมป์ ทาง Jim Richerson ประธาน PGA กล่าวว่าคณะกรรมการลงมติให้ใช้สิทธิ์ในการยุติข้อตกลงกับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Trump National ในเมือง Bedminster รัฐนิวเจอร์ซีย์ ทั้งนี้เราพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ทางการเมืองที่ไม่ได้ดีขึ้นมากนัก Seth Waugh ซีอีโอของ PGA of America กล่าว เราได้เป็นผู้ไว้วางใจสำหรับสมาชิกของเราสำหรับเกมส์และภารกิจของเราและสำหรับแบรนด์ของเรา และเราจะป้องกันสิ่งนั้นได้ดีที่สุดอย่างไร ความรู้สึกของเราได้รับจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าในวันพุธที่ผ่านมา

PGA Championship มีนักกลอ์ฟกว่า 29,000 คนซึ่งส่วนใหญ่จะลงนามกับ Trump National ในปี 2014

จากการยกเลิกการแข่งขัน PGA Grand Slam of Golf ในปี 2558 ที่ Trump National Los Angeles Golf Club หลังจากคำพูดที่ดูหมิ่นของทรัมป์เกี่ยวกับผู้อพยพชาวเม็กซิกันเมื่อเขาประกาศว่า

เขากำลังมองหาการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกันกิจกรรมถูกยกเลิกในฤดูใบไม้ผลิถัดไปการจลาจลที่น่าตกใจเมื่อวันพุธทำให้ประเทศเกิดความวุ่นวายและในแวดวงกอล์ฟให้ความสนใจอย่างรวดเร็วว่า PGA of America จะรักษาแชมป์พรีเมียร์หรือไม่และเป็นหนึ่งในสี่รายการใหญ่ของการแข่งขันกอล์ฟที่สนามของทรัมป์ในปี 2565

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ฝากขั้นต่ำ 50 บาท