Teenager Iga Swiatek สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป French Open

Teenager Iga Swiatek กลายเป็นเพียงแชมป์ Roland Garro นักเทนนิสหญิงคนที่สองของการแข่งขัน French Open ร่วมกับ Jelena Ostapenko ที่อ้างสิทธิ์ในตำแหน่งที่น่าตกใจเมื่อสามปีก่อน นอกจากนี้เธอยังกลายเป็นแชมป์เมเจอร์ครั้งที่เก้าในการแข่งขันแกรนด์สแลม 14 รายการที่ผ่านมามันต้องเป็นแบบนั้นที่อีกฝ่ายแพ้ชนะแกรนด์สแลมในเทนนิสหญิง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บ่อยครั้งที่ตอนนี้มันบ้ามาก Swiatek ผู้ซึ่งจับตำแหน่งทัวร์ครั้งแรกของเธอในกระบวนการกล่าวเคนินแชมป์ออสเตรเลียนโอเพ่นวัย 21 ปีกำลังพยายามที่จะเป็นผู้หญิงคนแรกที่จับสองสแลมในปีเดียวกันนับตั้งแต่แองเจลิกเคอร์เบอร์ในปี 2559 ฉันแค่อยากแสดงความยินดีกับอิงะในทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมและการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม คุณเล่นได้ดีมาก เคนินกล่าว

Teenager Iga Swiatek กลายเป็นเพียงแชมป์ Roland Garro นักเทนนิสหญิงคนที่สองของการแข่งขัน French Open ร่วมกับ Jelena Ostapenko ที่อ้างสิทธิ์ใน

Teenager Iga Swiatek สามารถเอาชนะอาการบาดเจ็บและสามารถผลงานออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

Teenager Iga Swiatek ซึ่งมีเพียงรอบสุดท้ายในระดับทัวร์ก่อนหน้านี้ที่ลูกาโนเมื่อปีที่แล้วได้ขจัดความกลัวของเส้นประสาทในตอนแรกขณะที่เธอชนะ 12 จาก 15 คะแนนแรกเพื่อเอาชนะถึง 3-0 ข้างหน้าเคนินหักหลังเมื่อ Swiatek ทำผิดสองครั้งก่อนวัยอันควรทำให้ชาวอเมริกันอยู่ในระดับ 3 Swiatek

ผู้ซึ่งก้าวเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โดยยอมรับเพียง 23 เกมในหกรอบทำให้ได้รับการรักษาอันมีค่าก่อนที่ Kenin จะเสียการเสิร์ฟเป็นครั้งที่สองสำหรับเซ็ตแรกที่ 5-3 Swiatek

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทิ้งแบ็คแฮนด์ที่เชื่องเข้าไปในตาข่ายตามจุดที่กำหนดและเคนินก็หักกลับทันทีฉีกแบ็คแฮนด์ที่พองออกความยืดหยุ่นของ Kenin เป็นวัตถุดิบหลักในความสำเร็จของเธอ แต่เธอก็แตกอีกครั้งเพื่อนำเสนอ Swiatek ด้วยคะแนนอีกสองชุดที่ 4-5 ทันทีลากแบ็คแฮนด์กว้างเพื่อส่ง Pole

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168