Barcelona ประกาศแจ้งฟ้องสื่อพิมแห่งหนึ่งที่เผยแพร่สัญญา 647 ล้านของเมสซี่

Barcelona จะดำเนินการทางกฎหมายกับหนังสือพิมพ์ El Mundo ของสเปนหลังจากเผยแพร่รายละเอียดสัญญาปัจจุบันของ Lionel Messi ซึ่งระบุว่ามีมูลค่าสูงถึง 555 ล้านยูโร (674 ล้านดอลลาร์)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในช่วงสี่ปีสโมสรยังยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาไม่รับผิดชอบต่อการรั่วไหลซึ่งกำหนดให้เป็น “เอกสารส่วนตัวที่อยู่ภายใต้หลักการรักษาความลับระหว่างทั้งสองฝ่าย” อย่างไรก็ตามสโมสรไม่ได้ปฏิเสธรายละเอียดของรายงาน

เอลมุนโดกล่าวว่าข้อตกลงที่ลงนามโดยเมสซีดาราฟุตบอลในปี 2560 ถือเป็น

Barcelona จะดำเนินการทางกฎหมายกับหนังสือพิมพ์ El Mundo ของสเปนหลังจากเผยแพร่รายละเอียดสัญญาปัจจุบันของ Lionel Messi ซึ่งระบุว่ามีมูลค่าสูงถึง

ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬา” และมีส่วนทำให้สโมสรมีปัญหาทางการเงินเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 โดยเรียกมันว่า“ มหึมา สัญญาที่ทำลายบาร์เซโลนาเด็กอายุ 33 ปีสามารถเก็บเงินได้สูงสุด 555,237,619 ยูโร (673,919,104 ดอลลาร์) ก่อนที่จะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนปีนี้หากเป็นไปตามเงื่อนไขทั้งหมดเมสซี่จะต้องจ่ายภาษีประมาณครึ่งหนึ่งในสเปน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Barcelona ได้กล่าวว่าทางสื่อพิมได้เปิดเผยโบนัสของเมสซี่อีกด้วย

ตามรายงานระบุว่าเมสซี่ได้รับ 115 ล้านยูโร (140 ล้านดอลลาร์) สำหรับการเซ็นสัญญาในปี 2560 และในบรรดาโบนัสที่เป็นไปได้ของเขาคือรางวัล 3,548,644 ยูโร (4.3 ล้านดอลลาร์) สำหรับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและ 2,365,766 ยูโร (2.9 ล้านดอลลาร์) จากการคว้าแชมป์ เอลมุนโดของสเปนอ้างว่าลาลีกาเมสซีซึ่งเข้าร่วมกับบาร์ซ่าในปี 2000 อายุ 13 ปีและเปิดตัวในปี 2547

 เป็นผู้ทำประตูตลอดกาลของสโมสรด้วยการยิง 650 ประตูและยังให้การช่วยเหลือ 280 ครั้งจากการลงสนาม 755 ครั้งให้กับสโมสรคาตาลันผิดหวังกับการลดลงของ Barca

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมสซี่มีกำหนดตัดสินใจในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าว่าเขาต้องการอยู่ที่บาร์เซโลนาหรือออกจากสโมสรชาวอาร์เจนไตน์พยายามที่จะออกจาก Barca เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาผ่านเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาของเขา แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อเพื่อหลีกเลี่ยงการฟ้องร้องในศาล

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet777