DR Congo President ประธานาธิบดีสาธารณรัฐคองโกค้นหาอนุญาตทำเหมือง

DR Congo President เฟลิกซ์ ชิเซเคดี ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก (DRC) ได้เรียกร้องให้มีการสั่งห้ามการออกและซื้อขายใบอนุญาตการทำเหมือง จนกว่าจะมีการตรวจสอบทะเบียนการทำเหมืองของประเทศ ซึ่งเป็นมาตรการที่มุ่งต่อต้านการฉ้อโกงภายในภาคส่วนนี้

DR Congo President เฟลิกซ์ ชิเซเคดี ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก (DRC) ได้เรียกร้องให้มีการสั่งห้ามการออก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Tshisekedi บอกกับรัฐมนตรีว่าเขาต้องการยุติการทำลายทรัพย์สินการขุดโดยนักแสดงทางการเมืองที่ไม่ระบุชื่อและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการบริหารทะเบียนการขุดซึ่งบันทึกสัมปทานการขุดตามรายงานการประชุมที่สำนักข่าวรอยเตอร์เห็นเมื่อวันเสาร์การทำความสะอาดที่แนะนำนี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จะเพิ่มการมีส่วนร่วมของภาคเหมืองแร่ในงบประมาณของรัฐ และการช่วยเหลือ ประชาชนได้รับประโยชน์จากความมั่งคั่งแร่ในประเทศของเราตามลำดับความสำคัญ Tshisekedi กล่าวกับรัฐมนตรี ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นการยกระดับการทบทวนข้อตกลงอย่างต่อเนื่องของ Tshisekedi ที่กระทำโดยผู้บุกเบิก โจเซฟ คาบิลา ซึ่งรวมถึงข้อตกลง “โครงสร้างพื้นฐานสำหรับแร่” มูลค่า 6 พันล้านดอลลาร์กับนักลงทุนชาวจีน

DR Congo President เป็นผู้ผลิตโคบอลต์รายใหญ่ที่สุดของโลกและผู้ผลิตทองแดงรายใหญ่ที่สุดของแอฟริกา

แต่กว่า 70% ของประชากรประมาณ 100 ล้านคนในนั้นอาศัยอยู่ด้วยเงินน้อยกว่า 1.90 ดอลลาร์ต่อวันนักเคลื่อนไหวด้านความโปร่งใสประเมินว่า DRC สูญเสียรายได้หลายพันล้านดอลลาร์จากข้อตกลงการขุดในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา Tshisekedi ได้ตำแหน่งประธานาธิบดีผ่านการตั้งถิ่นฐานร่วมกันของอำนาจกับ Kabila

หลังจากการเลือกตั้งในปี 2018 ที่มีข้อพิพาท แต่เขาค่อยๆ ใช้อำนาจของรัฐบาลเกือบทั้งหมด นักวิเคราะห์ทางการเมืองกล่าว และเปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับข้อตกลงการทำเหมืองของ Kabila บริษัทเหมืองแร่ที่ไม่ปฏิบัติตามภาระหน้าที่ด้านการบริหารและสังคมควรถูกเพิกถอนใบอนุญาต Tshisekedi กล่าวกับรัฐมนตรีเหมืองแร่ Antoinette N’Samba

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !