India’s มีระดับมลพิษที่เพิ่มสูงขึ้นมากกว่าร้อยละ 500 ในประเทศ

India’s เมื่อฤดูหนาวใกล้เข้ามาในแต่ละปีมีหมอกควันพิษปกคลุมพื้นที่ทางตอนเหนือของอินเดียจำนวนมากรวมทั้งเมืองหลวงนิเดลีบังคับให้เจ้าที่ปิดโรงเรียนและจำกัดการใช้ยานพาหนะส่วนตัในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาดัชนีคุณภาพอากาศอยู่ที่ระดับเหนือ 475 ในระดับ 500 ซึ่งใกล้ระดับฉุกเฉินตามหน่วยงานตรวจสอบของรัฐบาลกลาง SAFAR

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ดัชนีจะวัดระดับของ PM2.5 ในอากาศซึ่งเป็นอนุภาคขนาดเล็กที่สามารถสูดเข้าไปในปอดซึ่งก่อให้เกิดโรคร้ายแรงรวมถึงโรคมะเร็งและปัญหาเกี่ยวกับหัวใจสิ่งใดที่สูงกว่า 60 ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เหตุใดคุณภาพอากาศจึงลดลงในฤดูหนาว ของประเทศ India’s

ฝุ่นละอองการปล่อยมลพิษจากโรงงานอุตสาหกรรมและก๊าซไอเสียของรถยนต์ทำให้ระดับมลพิษทางอากาศพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การขาดทรัพยากรหมายความว่าหน่วยงานท้องถิ่นไม่สามารถควบคุมอุตสาหกรรมที่ผิดกฎหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและบังคับใช้บรรทัดฐานการปล่อยมลพิษอย่างเคร่งครัดเมืองหลวงที่แผ่กิ่งก้านสาขาของอินเดียมียานพาหนะเกือบ 10

ล้านคันซึ่งมากกว่าเมืองใหญ่อีกสามเมือง ได้แก่ มุมไบเจนไนและกัลกัตตารวมกันนอกเหนือจากการเผาขยะแล้วสภาพอากาศที่หนาวเย็นยังบังคับให้ผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใช้เวลาทั้งคืนในที่โล่งเพื่อเผาไฟขนาดเล็กเพื่อให้อบอุ่นและเพิ่มหมอกควันการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็วและป่าไม้ที่หดตัวได้ทำให้ปัญหานี้เพิ่มมากขึ้น

India’s เมื่อฤดูหนาวใกล้เข้ามาในแต่ละปีมีหมอกควันพิษปกคลุมพื้นที่ทางตอนเหนือของอินเดียจำนวนมากรวมทั้งเมืองหลวงนิเดลีบังคับให้เจ้าที่ปิด

ไม่เหมือนกับทางตอนใต้ของประเทศพื้นที่แห้งแล้งส่วนใหญ่ทางตอนเหนือของอินเดียรวมทั้งนิวเดลีต้องต่อสู้กับฝุ่นละอองซึ่งเป็นมลพิษทางอากาศทั่วไป ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมกล่าวว่าภูมิประเทศของนิวเดลีขัดขวางความพยายามของเจ้าหน้าที่ในการป้องกันมลพิษที่เพิ่มสูงขึ้น

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์  คลิกเลย !