Maradona ตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่า ประสบความสำเร็จการผ่าตัด

Maradona นักฟุตบอลตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่าในวงการฟุตบอล ได้เข้ารับกานผ่าตัดสมองเพื่อหาก้อนเลือด และ ประสบความสำเร็จในคลินกส่วนตัวในบัวโนสไอเรสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแพทย์ของเขาได้กล่าว เราจัดการเอาก้อนเนื้ออกได้สำเร็จ ดิเอโกรับมือกับการผ่าตัดได้ดี Leopold Luque กล่าวที่คลินิกส่วนตัวของของเขาในเมืองหลวงบัวโนสไอเรส ทั้งนี้ภายใต้การควบคุมได้มีการระบายเลือด เล็กน้อย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เขาจะอยู่ภายใต้การสังเกตมาราโดนามีอาการห้อเลือดซึ่งเป็นการสะสมของเลือดระหว่างพังผืดและสมองของเขา Luque กล่าว เขาอธิบายถึงขั้นตอนนี้ เป็นการผ่าตัดตามปกติ เขาได้กล่าวว่าปัญหาที่น่าจะเกิดขึ้นอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่มาราโดน่าบอกว่าเขาจำเหตุการณ์ไม่ได้

Maradona นักฟุตบอลตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่าในวงการฟุตบอล ได้เข้ารับกานผ่าตัดสมองเพื่อหาก้อนเลือด และ ประสบความสำเร็จในคลินกส่วนตัวในบัว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Luque กล่าวว่าก้อนดังกล่าว มองไม่เห็น และผู้ที่ทุกข์ทรมารจากคนที่จำไม่ค่อยได้ว่ารับการกระแทกที่ศีรษะ ทั้งนี้ ทางเจ้าตัวเองจะมีอายุครบ 60 ปีในวันศุกร์และมีอาการป่วยมาก่อน เขารอดชีวิตจากอาการหัวใจวายสองครั้งและยังติดเชื้อไวรัสตับอักเสบและได้รับการผ่าตัดลดขนาดกระเพราะอีกด้วย กลุ่มแฟนๆ รวมตัวกันนอกคลินิกโดยมีป้ายที่แสดงใบหน้าของมาราโดน่าและคำว่ากลับมาเถอะดิเอโก

Maradona ยังคงได้รับความกดดันมากมาย

Maradona ถูกย้ายจากโรงพยาบาลใน La Plata ซึ่งอยู่ห่างจาก Buenos Aires ไปทางใต้ 60 กิโลเมตร ไปยังเมืองหลวงในเวลา 18:00 น. พร้อมกับ Giannina ลูกสาวคนหนึ่งของเขาแฟน ๆ

ชาวกิมนาเซียหลายสิบคนที่อยู่นอกโรงพยาบาล La Plata สวดมนต์ชื่อของเขาขณะที่เขาจากไปก่อนหน้านี้ในวันนั้น Luque อ้างว่า Maradona รู้สึก ดีขึ้นมากและกระตือรือร้นที่จะออกจากโรงพยาบาล” แต่ยืนยันว่าโค้ช Gimnasia Y Esgrima ป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ระบบขาดธาตุเหล็กและร่างกายขาดน้ำ Luque

กล่าวว่ามันทำให้เขารู้สึก อ่อนแอมากเหนื่อยมากหลังจากการตรวจเพิ่มเติมเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นก้อนเลือดนอกจากนี้เขายังแนะนำว่าวิถีชีวิตของ Maradona มีส่วนทำให้เขามีอาการ

สมัครเล่น sagame66 คลิกเลย !