Uganda imposes มาตรการจำกัดโควิดใหม่ หลังพบผู้ติดเชื้อพุ่ง

Uganda imposes ยูกันดากำลังกระชับมาตรการล็อกดาวน์ COVID เพื่อพยายามยับยั้งการติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นในประเทศแอฟริกาตะวันออกที่กำลังเห็นความหลากหลายมาตรการดังกล่าวซึ่งประกาศโดยประธานาธิบดีโยเวรี มูเซเวนี เมื่อค่ำวันศุกร์ รวมถึงการห้ามขนส่งเอกชนและขนส่งสาธารณะภายในและข้ามเขตต่างๆ รวมถึงในเมืองหลวงกัมปาลา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อนุญาตให้ใช้เฉพาะยานพาหนะที่บรรทุกสินค้าและยานพาหนะที่ขนส่งผู้ป่วยหรือผู้ปฏิบัติงานที่จำเป็นเท่านั้นรถโดยสารทุกคันถูกแช่แข็ง” มูเซเวนีกล่าวในการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Uganda imposes ยูกันดากำลังกระชับมาตรการล็อกดาวน์ COVID เพื่อพยายามยับยั้งการติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นในประเทศแอฟริกาตะวันออกที่กำลังเห็นความ

Uganda imposes ปีที่แล้ว ยูกันดาใช้มาตรการรุนแรงเพื่อจำกัดการเคลื่อนไหวเมื่อมีผู้ป่วย coronavirus

เพียงไม่กี่ราย มันกำหนดหนึ่งในการล็อกดาวน์และการปิดแรกสุดในทวีป ประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลค่อยๆ ผ่อนคลายข้อจำกัดเหล่านั้น เนื่องจากจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ลดลงอย่างไรก็ตาม การติดเชื้อรุนแรงได้เพิ่มสูงขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ระบบสุขภาพเปราะบางท่วมท้นแพทย์บอกกับสำนักข่าว AFP

ว่าออกซิเจนและเวชภัณฑ์ที่จำเป็นอื่นๆ มีน้อย เนื่องจากผู้ป่วยรายวันเพิ่มขึ้นในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาจากน้อยกว่า 100 เป็นมากกว่า 1,700 รายแม้ว่าจะมีการประกาศข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งรวมถึงการปิดโรงเรียน บาร์ และการชุมนุมส่วนใหญ่โรงพยาบาลเต็มแล้ว” มูเซเวนีเตือนก่อนเสริมว่า

การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของความรุนแรงของการระบาดใหญ่นั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ยังคงสามารถจัดการได้” โดยแนะนำข้อจำกัดที่คล้ายกับที่ใช้ในช่วงเริ่มต้นของการระบาดใหญ่

สมัครสมาชิก ufabet168 คลิกเลย !