Ukraine recaptures ยูเครนยึดคืน Klishchiivka หมู่บ้าน

Ukraine recaptures ยูเครนกล่าวว่าได้ยึดคืนหมู่บ้านคลีชชีฟกาทางตะวันออกกลับคืนมา ซึ่งจะเป็นชัยชนะที่สำคัญครั้งที่สองของยูเครนในรอบสามวันในการบุกโจมตีกองทัพรัสเซียที่กินเวลานานหลายเดือนหมู่บ้านนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่สูงประมาณ 9 กม. (6 ไมล์) ทางใต้ของบักมุต และเป็นสถานที่แห่งการต่อสู้อันดุเดือดมานานหลายสัปดาห์

Ukraine recaptures ยูเครนกล่าวว่าได้ยึดคืนหมู่บ้านคลีชชีฟกาทางตะวันออกกลับคืนมา ซึ่งจะเป็นชัยชนะที่สำคัญครั้งที่สองของยูเครนในรอบสามวัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ความก้าวหน้าใน Klishchiivka เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากที่เคียฟกล่าวว่าได้เข้าควบคุมหมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่ใกล้เคียงอย่าง Andriivka แล้ว และในขณะที่ Zelenskyy เตรียมการเยือนสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามครั้งที่สองซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญ Zelenskyy กล่าวว่า Kyiv กำลัง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เตรียมโซลูชั่นการป้องกันใหม่สำหรับยูเครน” และ “การป้องกันทางอากาศและปืนใหญ่เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก” โดยไม่ได้ให้รายละเอียด เริ่มการรุกตอบโต้เพื่อเคลียร์กองทหารรัสเซียออกจากดินแดนของตนในเดือนมิถุนายน

Ukraine recaptures โอเล็กซานเดอร์ เซียร์สกี ผู้บัญชาการกองกำลังภาคพื้นดินของยูเครน

คลิชชีฟกาเคยเป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนประมาณ 400 คน ก่อนที่มอสโกจะเปิดฉากการรุกรานเต็มรูปแบบในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 และถูกกองทหารรัสเซียจับตัวไปในเดือนมกราคมของปีนี้ ไม่มีคำพูดใดจากมอสโกเกี่ยวกับจุดยืนของตนในพื้นที่นี้ ก่อนหน้านี้ปฏิเสธรายงานที่ว่ากองกำลังของตนถูกผลักออกจากอันดริอิฟกา

อิลยา เยฟแลช โฆษกกองทหารยูเครนทางตะวันออกกล่าวว่า การควบคุมคริชชีฟกาสามารถช่วยกองทัพยูเครนล้อมบาคมุต ซึ่งถูกรัสเซียยึดครองเมื่อเดือนพฤษภาคม หลังจากการสู้รบที่ยาวนานและนองเลือดที่สุดครั้งหนึ่งของสงคราม

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !