US America เตรียมคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่ ชาวเบลารุส 8 คน

US America ทางฝ่ายบริหารของทรัมป์ได้เตรียมการคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่เบลารุสแปดคนโดยกล่าวอ้างถึงบทบาทของพวกเขาในการเลือกตั้งประธาราธิบดีในเดือนสิงหาคมที่รัฐบาลตะวันตกหลายประเทศยังคงดำเนินการอยู่นั้นเกิดการฉัอโกงและเกิดการปราบปรามผู้ประท้วงในเวลาต่อมาอีกด้วย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในเหล่าบรรดาผู้ประท้วงปรารถราในระบอบประชาธิปไตยของประชาชนชาวเบลารุสในการเลือกผู้นำของตนเองและใช้สิทธิอย่างสันติได้พบกับความรุนแรงและการกดขี่จากเจ้าหน้าที่เบลารุส นายสตีเวนมนูชิน รัฐมาตรีคลังสหรัฐได้กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

US America ทางฝ่ายบริหารของทรัมป์ได้เตรียมการคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่เบลารุสแปดคนโดยกล่าวอ้างถึงบทบาทของพวกเขาในการเลือกตั้งประธาราธิบดีในเดือน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทางฝ่ายค้านของประเทศเบลารุสได้ออกมายืนยันว่าการเลือกตั้งในเดือนสิงหาคมจะมีประธานาธิบดีอเล็กซานเดอร์ลูคาเชนโกซึ่งครองอำนาจมาถึง 26 และเขาได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และ

ไม่ชอบการโกงการเลือกตั้ง เป็นอย่างมาก ผู้คนมากกว่า 12,000 คนถูกจับกุมในการประท้วงจำนวนมากนับตั้งแต่การเลือกตั้งและตัวเลขฝ่ายค้านที่สำคัญทั้งหมดอยู่ในคุกหรือถูกเนรเทศ

US America กำหนดจะดำเนินการในวันศุกร์นี้

ฝ่ายบริหารของทรัมป์เกิดขึ้นโดยประสานงานกับสหราชอาณาจักรแคนาดาและสหภาพยุโรป

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของประชาคมระหว่างประเทศในการยืนหยัดร่วมกับชาวเบลารุสต่อการกระทำที่ฉ้อโกงและรุนแรงของรัฐบาลเบลารุสเดิมทีสหรัฐฯคาดว่าจะใช้มาตรการคว่ำบาตรร่วมกับสหราชอาณาจักรและแคนาดาซึ่งทำให้การแบนการเดินทางและการอายัดทรัพย์สินในวันอังคารที่ Lukashenko ลูกชายของเขา Viktor และเจ้าหน้าที่อาวุโสคนอื่น ๆ

นวันที่ 29 กันยายนวอชิงตันซึ่งมีมาตรการคว่ำบาตรลูคัสเชนโกและวิคเตอร์ลูกชายของเขาตั้งแต่ปี 2549 ถูกระงับขณะรอดูว่าสหภาพยุโรปจะยุติข้อพิพาทภายในหรือไม่โดยปูทางไปสู่การประสานการคว่ำบาตรของสหรัฐฯและสหภาพยุโรปแหล่งข่าวสี่แห่งกล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์

สมัครสมาชิกเล่น เสือมังกร ได้ที่นี้คลิกเลย