Mario Draghi จัดตั้งรัฐบาลใหม่เพื่อเปิดตัวคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ในอิตาลี

Mario Draghi อดีคหัวหน้าธนาคารกลางยุโรปได้ตกลงที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนต่อไปของของอิตาลีและเปิดตัวคณะรัฐมนตรีผสมผสานเทคโนแครตที่ไม่เกี่ยวข้องกับนักการเมืองกาจทั่วทั้งกลุ่มพันธมิตรประธานาธิบดีเซอร์จิโอมัตตาเรลลาขอให้ดรากีเป็นนายรัฐมนตรีหลังจากการทะเลาะกันในงานปาร์ตี้ทำให้รัฐบาลชุดก่อนหน้านี้ล้มลงและกำหนดให้เขามีหน้าที่จัดการกับวิกฤตสุขภาพของไวรัสโคโรน่าและการล่มสลายทางเศรษฐกิจที่ทำให้ประเทศเสียหาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

หลังจากการปรึกษาหารือหนึ่งสัปดาห์เกือบทุกฝ่ายหลักจากทั่วทุกมุมมองทางการเมืองให้การรับรอง Draghi และในวันศุกร์เขาได้เสนอชื่อบุคคลสำคัญหลายคนจากกลุ่มต่างๆเหล่านี้ให้เป็นรัฐมนตรีเพื่อประสานการสนับสนุน

Mario Draghi อดีคหัวหน้าธนาคารกลางยุโรปได้ตกลงที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนต่อไปของของอิตาลีและเปิดตัวคณะรัฐมนตรีผสมผสานเทค

Luigi Di Maio หัวหน้าขบวนการ Five Star จะยังคงดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศในขณะที่ Giancarlo Giorgetti ผู้อาวุโสในพรรค League จะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีอุตสาหกรรม แอนเดรียออร์แลนโดจากพรรคประชาธิปัตย์ซ้ายกลางจะเป็นรัฐมนตรีแรงงาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Mario Draghi กลาวว่าเป็นการรวมโนแครตเตอร์ที่ไม่มีสังกัดเป็นหนึ่งเดียว

อย่างไรก็ตามโพสต์สำคัญบางส่วนได้ส่งถึงนักเทคโนแครตที่ไม่มีสังกัดรวมถึง Daniele Franco ผู้อำนวยการใหญ่ของธนาคารแห่งอิตาลีซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรัฐมนตรีเศรษฐกิจและ Roberto Cingolani นักฟิสิกส์และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีซึ่งได้รับมอบบทบาทใหม่ของรัฐมนตรี การเปลี่ยนสีเขียวมีผู้หญิงเพียงแปดคนในตู้ 23

คนทีมใหม่จะสาบานตนเข้าร่วมในวันเสาร์นี้เพื่อเปิดทางให้มีการอภิปรายในรัฐสภาทั้งสองแห่งในต้นสัปดาห์หน้าโดย Draghi จะเปิดเผยแผนนโยบายของเขาและเผชิญกับคะแนนเสียงแห่งความเชื่อมั่นซึ่งเป็นพิธีการที่ได้รับการสนับสนุนจากข้ามพรรคDraghi ได้รับการสนับสนุนในวันพฤหัสบดีเมื่อกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในรัฐสภาขบวนการไฟว์สตาร์ตกลงที่จะสนับสนุนรัฐบาลซึ่งหมายความว่าจะมีคนส่วนใหญ่ที่ไม่มีพรรคเดียวจะมีจำนวนลดลง

สมัครสมาชิก แทงบอลมือถือ คลิกเลย !