แม่ของ Pep Guardiola เสียชีวิตจาก ไวรัสโคโรน่า

แม่ของ Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เสียชีวิตแล้วหลังจากการประกาศของทางสโมสรว่าแม่ของเจ้าตัวเองติดเชื้อและเสียชีวิตในที่สุดทั้งนี้ ทวิตเตอร์ของทางสโมสรแมนซิตี้ ได้ร่วมแสดงความเสียใจว่า ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รู้สึกเสียใจที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของ Dolors Sala Carrio ในเมือง Manresa ของบาร์เซโลน่า หลังจากเจ้าตัวติดเชื้อไวรัสและมีอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นรุนแรงและเสียชีวิตลงในวัย 82 ปี ในตอนนี้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทางสโมสรช่วยกันส่งความเห็นอกเห็นใจอย่างจริงใจที่สุดในเวลาที่ย้ำแย่ที่สุดของ Pep Guardiola และครอบครัวของเขาและเพื่อนๆ ของเขาทุกๆคน

แม่ของ Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เสียชีวิตแล้วหลังจากการประกาศของทางสโมสรว่าแม่ของเจ้าตัวเองติดเชื้อและเสียชีวิตในที่สุดทั้งนี้

ประธานสโมสรอย่าง Khaldoon Al Mubarak ได้ออกมากล่าวในทวิตเตอร์ว่า ในช่วงเวลานี้ความเห็นอกเห็นใจอย่างจริงใจของเราอยู่ที่ทาง Pep Guardiola และครอบครัวของเขาในช่วงเวลาที่น่าเศร้านี้เขาและพวกเขามีความรักที่ดีต่อกันและการสนับสนุนจากทั้งครอบครัวในเมือง ทั้งนี้ทาง Pep Guardiola ด้วยวัย 49 ปี เจ้าตัวเองได้ช่วยเหลือประเทศสเปนด้วยเงินจำนวน 1 ล้านปอร์น เพื่อช่วยให้สเปนผ่านพ้นช่วงการแพร่ละบาดของไวรัสโคโรน่า นอกจากนี้เขายังเผยแพร่วีดีโอซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่ม Cityzen At Home ของสโมสรเพื่อนกระตุ้นให้แฟนๆ บอลทุกๆคน พักอยู่ที่บ้านและทำตามคำแนะนำของแพทย์และพยาบาลเพื่อหยุดเชื่อไวรัสตัวนี้และในตอนนี้ Pep Guardiola  ได้อยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอมากและสโมสรคู่แข่งต่างช่วยกันให้กำลังใจเจ้าตัวให้ผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปได้ด้วยดีและสามารถกลับมาคุมทีมได้อย่างเต็มที่หลังจากการแพร่ละบาดของไวรัสตัวนี้ลดลงแล้ว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet168