Nigeria restricts จำกัด ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมผู้ป่วยจากอินเดียบราซิลตุรกีแล้วในตอนนี้

Nigeria restricts ห้ามไม่ให้ผู้โดยสารที่ไม่ใช่ชาวไนจีเรียเดินทางไปยังอินเดียบราซิลและตุรกีในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของไวรัส

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โคโรนาในสามประเทศดังกล่าวคำสั่งห้ามการเดินทางที่ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ไม่มีผลกับผู้โดยสารที่เดินทางผ่านประเทศเหล่านั้นคณะกรรมการบริหารประธานาธิบดีของไนจีเรียเกี่ยวกับ COVID-19 กล่าวในแถลงการณ์มาตรการป้องกันเหล่านี้เป็นขั้นตอนที่จำเป็นในการลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของผู้ติดเชื้อ COVID-19 จากประเทศอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในไนจีเรียกล่าว

Nigeria restricts ห้ามไม่ให้ผู้โดยสารที่ไม่ใช่ชาวไนจีเรียเดินทางไปยังอินเดียบราซิลและตุรกีในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีความกังวลเกี่ยว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ชาวไนจีเรียและผู้อยู่อาศัยถาวรที่อยู่ในประเทศเหล่านั้นในช่วง 14 วันที่ผ่านมาจะต้องได้รับการกักกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในสถานที่ที่รัฐบาลอนุมัติเมื่อเดินทางมาถึงผู้โดยสารทั้งหมดที่เดิน

ทางมาถึงไนจีเรียจะต้องแสดงผลการทดสอบ COVID-19 ที่เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมงของการเดินทางแทนที่จะเป็นช่วง 96 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ไนจีเรียซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในแอฟริกามีรายงานผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนามากกว่า 165,000 รายและผู้เสียชีวิต 2,060 รายนับตั้งแต่โควิด -19 เกิดขึ้นครั้งแรกในจีนเมื่อปลายปี 2562

Nigeria restricts ได้ออกมากล่าวว่าจะเริ่มปิดประเทศจนกว่าจะถึงวันที่ 17 พฤษภาคม

ชาวเติร์กจะต้องอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ภายใต้การ

ปิดล้อม” ทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีและยาวนานจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคมเพื่อลดการติดเชื้อโคโรนาไวรัสและการเสียชีวิตประธานาธิบดี Recep Tayyip Erdogan ได้ประกาศตุรกีมีผู้ติดเชื้อ

COVID-19 รายใหม่ 37,312 รายและเสียชีวิต 353 รายใน 24 ชั่วโมงก่อนหน้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุขแสดงให้เห็นว่าลดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่กลางเดือนเมษายน แต่ยังคงเป็นจำนวนผู้ป่วยที่สูงเป็นอันดับสี่ของโลก

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168