Sudan lifts state ซูดานยกเลิกภาวะฉุกเฉินที่บังคับใช้ตั้งแต่รัฐประหารปีที่แล้ว

Sudan lifts state พล.อ.อับเดล ฟัตตาห์ อัล-บูร์ฮาน ผู้นำทางทหารของซูดาน ได้ยกเลิกภาวะฉุกเฉินที่บังคับใช้หลังรัฐประหารเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปีที่แล้ว ตามการระบุของสภาอธิปไตย Burhan ออกกฤษฎีกายกเลิกภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศ” สภากล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์

Sudan lifts state พล.อ.อับเดล ฟัตตาห์ อัล-บูร์ฮาน ผู้นำทางทหารของซูดาน ได้ยกเลิกภาวะฉุกเฉินที่บังคับใช้หลังรัฐประหารเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สภาอธิปไตยเฉพาะกาลกล่าวในแถลงการณ์ว่าได้มีการตัดสินใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับ การเจรจาที่มีผลและมีความหมายซึ่งบรรลุเสถียรภาพในช่วงเปลี่ยนผ่านการตัดสินใจของวันอาทิตย์มีขึ้นหลังจากการพบปะกับเจ้าหน้าที่ทหารระดับสูงที่เสนอให้ยกเลิกภาวะฉุกเฉิน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

และผู้ที่ถูกคุมขังภายใต้กฎหมายฉุกเฉินจะได้รับอิสรภาพนอกจากนี้ยังเกิดขึ้นหลังจากการเรียกร้องล่าสุดของตัวแทนพิเศษขององค์การสหประชาชาติ โวลเกอร์ เพิร์ธส์ ให้ยกเลิกภาวะฉุกเฉิน ภายหลังการสังหารผู้ประท้วง 2 คนระหว่างการประท้วงต่อต้านรัฐประหารเมื่อวันเสาร์

Sudan lifts state ซูดานได้รับผลกระทบจากการประท้วงจำนวนมากนับตั้งแต่การทำรัฐประหาร

บูร์ฮันได้ประกาศภาวะฉุกเฉินหลังจากการยุบคณะรัฐมนตรีเฉพาะกาล ก่อให้เกิดการประท้วงจากผู้ประท้วงเพื่อประชาธิปไตยซึ่งมีบทบาทสำคัญในการถอดถอนอดีตประธานาธิบดีโอมาร์

อัลบาชีร์ในปี 2019ในวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่ทหารยังแนะนำให้อนุญาตให้หน่วยถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ของเครือข่ายอัลจาซีราซึ่งมีฐานอยู่ในกาตาร์กลับมาปฏิบัติการในซูดานได้อีกครั้ง หลังจากที่ทางการสั่งห้ามในเดือนมกราคมซูดานเผชิญกับความไม่สงบที่ทวีความรุนแรงขึ้นตั้งแต่บูร์ฮันเป็นผู้นำรัฐประหารเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พลิกโฉมการเปลี่ยนแปลงที่เปราะบางหลังการถอดถอนบาชีร์

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ต คลิกเลย !