Azerbaijan arrests อาเซอร์ไบจานจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย

Azerbaijan arrests อาเซอร์ไบจานจับกุมคนสัญชาติของตน 5 คนในข้อหาสอดแนมอิหร่าน หลังเกิดความตึงเครียดขึ้นระหว่างเพื่อนบ้านทั้งสอง ซึ่งมองกันและกันด้วยความหวาดระแวงซึ่งกันและกันการประกาศการจับกุมมีขึ้นในวันจันทร์หลังจากบากูและเตหะรานกล่าวหาซึ่งกันและกันเมื่อสัปดาห์ ที่แล้วว่ามีการใช้ วาทศิลป์ที่ไม่เป็นมิตร

Azerbaijan arrests อาเซอร์ไบจานจับกุมคนสัญชาติของตน 5 คนในข้อหาสอดแนมอิหร่าน หลังเกิดความตึงเครียดขึ้นระหว่างเพื่อนบ้านทั้งสอง ซึ่ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บริการรักษาความปลอดภัยของบากูกล่าวว่าการจับกุมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ “มาตรการที่มุ่งต่อต้านกิจกรรมการก่อกวนข่าวกรองที่ดำเนินการโดยหน่วยสืบราชการลับของอิหร่านต่ออาเซอร์ไบจานรายงานระบุว่า ทั้ง 5 คนกำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกองทัพ รวมถึงการจัดหาโดรนของอิสราเอลและตุรกี และโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของประเทศ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Azerbaijan arrests เมื่อวันศุกร์ที่อาเซอร์ไบจานเรียกเอกอัครราชทูตอิหร่านเพื่อบ่นเกี่ยวกับ วาทศาสตร์คุกคาม ที่มาจากเตหะราน

เมื่อวันก่อน กระทรวงการต่างประเทศอิหร่านได้ส่งจดหมายประท้วงให้ทูตอาเซอร์ไบจานแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคิดเห็น ต่อต้านอิหร่านของเจ้าหน้าที่บากูอิหร่าน ซึ่งเป็นที่ตั้งของชาวอาเซอร์ไบจานหลายล้านคน กล่าวหาเพื่อนบ้านทางตอนเหนือที่มีขนาดเล็กกว่าของตนมานานแล้วว่าปลุกระดมความรู้สึกแบ่งแยกดินแดนในดินแดนของตน

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นประเด็นสำคัญระหว่างอาเซอร์ไบจานและอาร์เมเนีย ซึ่งต่อสู้ในสงครามสองครั้งในปี 1990 และในปี 2020 เหนือภูมิภาคนากอร์โน-คาราบัคทางตะวันออกของซันเกซูร์

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !